LEAD 125cc - mẫu xe thời trang dành cho phái đẹp

Màu sắc thanh lịch và đa dạng, kiểu dáng hiện đại và sang trọng, bề mặt yên cùng chỗ để chân rộng rãi, bằng phẳng

LEAD 125cc là một mẫu xe thời trang dành cho những người phụ nữ thời trang.

 Màu xe hiện đại, trẻ trung

LEAD 125cc có đến 7 màu cho quý cô lựa chọn. Phiên bản tiêu chuẩn có hai màu trắng – đỏ. Phiên bản cao cấp ngoài hai màu xanh vàng và vàng nhạt vàng, LEAD 125cc được bổ sung với 3 màu mới thanh lịch và trẻ trung, gồm: vàng nâu – đen nâu – trắng nâu. Đây đều là những gam màu vô cùng tân tiến, sang và đặc biệt dễ để chị em phối đồ trong mọi hoàn cảnh.

LEAD 125cc - mẫu xe thời trang dành cho phái đẹp

 Thiết kế đẹp và sang trọng

“Kiêu hãnh trong từng chuyển động” – cụm từ này khá phù hợp để nói về các nữ chủ nhân khi song hành cùng LEAD 125cc.

Nhìn từ phía trước, LEAD hiện đại với cụm đèn định vị dạng LED và tấm ốp cao cấp tạo nên biểu tượng chữ V nổi bật. Nhìn từ phía sau, LEAD sang trọng với đèn LED sắc nét được sử dụng cho cụm đèn hậu và đèn phanh mang lại phong cách thời trang. Thân xe hài hòa với sự kết hợp sáng tạo giữa bề mặt trơn mịn cùng những mảng khối góc cạnh và đường viền dọc thân, tạo nên nét thanh lịch, cuốn hút. Ngoài ra, logo 3D cũng tạo điểm nhấn tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn khi xe di chuyển trên phố.

LEAD 125cc - mẫu xe thời trang dành cho phái đẹp

Tiện ích nâng tầm thời trang

Không chỉ là một tổng thể thiết kế đẹp, các tiện ích cũng góp phần và nâng tầm vẻ thời trang của chủ nhân Honda LEAD, giúp người lái luôn gọn gàng, tư thế lái thoải mái – an toàn, phong thái tự tin khi đi xe. Ngay cả khi đặt lên bàn cân so sánh với các mẫu xe tay ga khác, LEAD 125cc có thể nói vẫn là chiếc xe biết “nâng niu”, “chiều chuộng” phụ nữ nhất. Sàn để chân rộng, bề mặt chống trượt giúp chị em hoàn toàn tự tin khi lựa chọn các kiểu giày cao gót, tha hồ diện các loại váy xòe, váy ôm mà không sợ bị “chíu khọ”, hớ hênh hay “lộ hàng”.

LEAD 125cc - mẫu xe thời trang dành cho phái đẹp

LEAD 125cc - mẫu xe thời trang dành cho phái đẹp

Bên cạnh đó, chị em sẽ không bao giờ phải lo “mất hình tượng” trong những chuyến đi mua sắm, đi chợ khi phải lỉnh kỉnh với hàng hóa hay đồ vật cá nhân. Cốp của LEAD 125cc vốn nổi tiếng là rộng “vô địch” – 37 lít, hơn nữa lại phẳng – rất dễ dàng và thoải mái sắp xếp đồ đạc. Xe cũng được trang bị hộc đựng đồ có cửa đóng/mở ở góc trái dưới tay lái và và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe, tiện lợi và dễ sử dụng. Thỏa sức shopping, không lo lắng về thiếu chỗ treo đồ, không rơi vào cảnh “tay xách nách mang”,… - người phụ nữ hiện đại sẽ luôn thời trang và tươi đẹp khi không phải lo lắng vướng bận.

Luôn là một trong những mẫu xe tay ga “hot” nhất, với những ưu điểm trên, LEAD 125cc chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những cô gái thời thượng.

LEAD 125cc - mẫu xe thời trang dành cho phái đẹp

 Đặc biệt, xe cùng với động cơ sẽ ngừng hoạt động khi hạ chân chống xuống và chỉ hoạt động khi gạt chân sẽ giúp người dùng tránh khỏi tình huống quên gạt chân chống khi khởi động, gây ra những tại nạn không đáng có với những người tay lái yêu và không vững.

Với thị trường xe máy ngày càng mở rộng với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng nhưng LEAD 125cc vẫn níu chân được nhiều khách hàng khó tính không phải vì giá ‘chảnh’ mà bằng chính những tính năng ưu việt, tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

Theo Mai Hương (phunuonline)