Honda SH mode thêm phiên bản màu mới

Mẫu xe tay ga 125 phân khối của Honda được bổ sung thêm phiên bản màu đỏ đậm và bạc mờ. Những chiếc xe này sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 25/11, giá bán 50,5 triệu đồng.

Honda SH mode thêm phiên bản màu mới
SH mode phiên bản cá tính tạo sự khác biệt với màu sơn đỏ đậm. Ảnh: Honda.

Sau khi tung ra thị trường phiên bản thời trang với các màu ngọc đen, trắng nâu, vàng nhạt nâu hồi đầu năm nay, Honda tiếp tục giới thiệu tới người dùng trong nước phiên bản cá tính. Thiết kế tổng thế của xe không có sự thay đổi so với những phiên bản trước, ngoại trừ việc thay đổi ở màu sơn đỏ đậm và bạc mờ. Những màu sắc cá tính hơn so với các phiên bản còn lại.

Đây là những thay đổi duy nhất trên SH mode 125 mới, trong khi đó các thông số kỹ thuật, công nghệ trên xe không hề thay đổi. Đây cũng là cách làm thường thấy của các hãng xe máy tại Việt Nam, nhằm kích cầu sản phẩm của mình.

Tương tự các dòng xe tay ga khác của Honda, SH mode 125 được trang bị động cơ eSP, tích hợp nhiều công nghệ như phun xăng điện tử, dừng cầm chừng Idling Stop, bộ đề ACG và kiểm soát hơi xăng EVAPO. Động cơ 4 thì 125 phân khối sản sinh công suất 8,36 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Honda SH mode thêm phiên bản màu mới
Màu sơn bạc mờ mới trên SH mode 125. Ảnh: Honda

Mẫu xe tay ga của Honda sở hữu những tiện ích như cốp đựng đồ 18 lít bên dưới yên xe, hệ thống xác định vị trí xe, ổ khóa đa chức năng... Phiên bản SH mode 125 cá tính với hai màu đỏ đậm và bạc mờ sẽ được bán từ ngày 25/11 tới tại, cùng giá bán 50,5 triệu đồng.

Trong khoảng 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, SH mode có doanh số bán tổng cộng khoảng 227.000 khách hàng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mẫu xe tay ga này đang vấp phải sự cạnh tranh của các mẫu xe khác như Yamaha Nozza Grande. Thậm chí, trong với khoảng 5 triệu bỏ ra thêm, người dùng có thể tìm đến những chiếc Piaggio Liberty ABS, với hệ thống chống bó cứng phanh an toàn hơn.

Theo Tuấn Anh (zing)