Sao Việt phát ngôn 'sốc' về chuyện giữ gìn trinh tiết

Đợi chờ một người đặc biệt, một giây phút đặc biệt khi đã được chứng nhận cả về pháp luật và sự cho phép của gia đình là sự lựa chọn của nhiều sao Việt đối với 'lần đầu tiên' của mình.

Trong thời buổi hiện nay, nhiều giá trị, quan niệm đã thay đổi và được cho là không còn phù hợp nữa. Bởi thế mà chuyện giữ gìn trinh tiết trong xã hội xưa được coi là một việc bắt buộc phải làm, là tiêu chuẩn để đánh giá mỗi người thì nay lại trở thành đề tài tranh cãi, mổ xẻ vì đã có những người cho rằng sống thử mới là hợp thời, và trinh tiết không phải để đánh giá nhân cách hay đạo đức của con người.

Mặc dù nhiều người cho rằng giới nghệ sĩ chính là những người tiếp nhận quan điểm hiện đại và có phần phóng khoáng, Tây phương này nhanh nhất, tuy nhiên, vẫn có những ngôi Sao giữ vững quan điểm truyền thống của ông bà để lại, rằng đêm tân hôn mới là thời điểm thiêng liêng và phù hợp nhất để cho đi 'lần đầu tiên' của mình.


Angela Phương Trinh có quan niệm khá truyền thống về chuyện trinh tiết.

Trái ngược với những hình ảnh gợi cảm của mình, những bộ cánh 'hở trên thiếu dưới' đã một thời khiến tên của Angela Phương Trinh tràn ngập trên các phương tiện truyền thông cùng hàng loạt scandal như bị cấm diễn vì trang phục không phù hợp hay cặp kè đại gia lớn tuổi, 'bà mẹ nhí' có quan niệm khá truyền thống về trinh tiết của người con gái.

Người đẹp chia sẻ: "Rất nhiều người thường nói, thời buổi ngày nay, chuyện trinh tiết của con gái không còn quan trọng nữa trong khi ngày xưa lại gọi nó là “cái nghìn vàng”.

Bản thân em lại nghĩ khác, trinh tiết vẫn là cái nghìn vàng đáng quý, vô cùng quan trọng, chỉ đến khi lấy chồng thì mọi người mới nhận ra".

Phương Trinh cho biết cô chưa từng "đi quá giới hạn" với bất cứ một người đàn ông nào, mặc dù có đi chơi, nắm tay nắm chân nhưng chuyện 'lên giường' là không bao giờ có thể xảy ra bởi từ nhỏ cô đã ý thức được việc gìn giữ bản thân quan trọng như thế nào, chỉ người đàn ông chính thức lấy cô làm vợ mới có được "cái ngàn vàng" của cô.


Người đẹp sẵn sàng đến bệnh viện kiểm tra trinh tiết nếu có ai đó nghi ngờ sự trong sạch của cô.

Để giữ mình tuyệt đối, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 thường không đi chơi quá khuya và uống rượu nhiều, hơn nữa cô luôn có ba đi cùng mình, nếu có ai mời qua nhà chơi cô đều phải đi với ba. Khi không còn ba làm quản lý riêng nữa, Phương Trinh cũng rất cố gắng để từ chối những lời đề nghị khiếm nhã.

Cô nói rằng mình sẵn sàng đề nghị người yêu chờ đợi tới khi cả hai kết hôn rồi mới đi tới bước cuối cùng, nếu thực lòng yêu cô thì sẽ chờ được cô, nếu không thể vượt qua dục vọng của bản thân thì có lẽ tình yêu mà người đó dành cho cô cũng không có gì đáng trân trọng, Angela Phương Trinh thà ế chồng chứ không để mất trinh tiết của mình.

Thậm chí sau khi những phát ngôn này được đưa ra, Angela Phương Trinh lại bị đồn đoán, nghi ngờ liên quan tới đường dây mại dâm ngàn đô, cô không ngần ngại khẳng định sự trong sạch của mình bằng tuyên bố "nếu cần sẽ đi đến bệnh viện kiểm tra trinh tiết".

Dẫu rằng tuyên bố của Phương Trinh khiến nhiều người bán tín bán nghi, bởi sau những màn biểu diễn và trang phục khá bạo dạn mà cô lựa chọn, ít ai tin rằng cô thực sự giữ những quan điểm cổ điển như vậy, nhưng dù sao, với quyền tự do ngôn luận của mỗi người, Angela Phương Trinh có quyền nói ra những điều mà cô muốn nói.

Người mẫu sinh năm 1995 Kỳ Hân cũng là người có cùng ý kiến với Angela Phương Trinh. Cô cho rằng trong tình yêu, người con gái nên “chảnh” một chút thì sẽ “có giá” hơn. Theo Kỳ Hân, bản chất của người đàn ông là luôn muốn đi chinh phục, vì thế nếu yêu, cô gái “tặng” cho bạn trai hết mà không còn gì để gìn giữ nữa thì sẽ rất dễ khiến họ chán. Bởi vậy, người con gái, muốn có được hạnh phúc bền lâu thì nên biết giữ gìn bản thân khi yêu.

 
Người mẫu Kỳ Hân.

Tất nhiên, quan điểm này của Kỳ Hân cũng được đem ra 'soi xét, mổ xẻ' bởi không ai có thể phủ nhận người mẫu, đặc biệt là người mẫu trẻ hiện nay phải đối mặt với khá nhiều cám dỗ và những điều tiếng không hay quanh họ cứ thế ồn ào, dù không biết bao nhiêu phần trăm là thật.

Hơn nữa, là một trong những chân dài dưới trướng của ông trùm Khắc Tiệp tại Venus, những tin đồn không hay lại càng nhiều. Đã có lúc, trước thời điểm diễn ra Đêm hội chân dài 9, rộ lên tin đồn rằng Vũ Khắc Tiệp thực chất là một "tú ông" và dàn người mẫu của anh là những "cô đào chuyên đi khách" ngày một nhiều. Thậm chí, chương trình "Đêm hội chân dài" hoành tráng mà Vũ Khắc Tiệp tổ chức mỗi năm cũng bị đồn là một đêm hội "bán dâm".

Mặc dù sau đó chính Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trong một cuộc phỏng vấn với Trí Thức Trẻ rằng bản thân và những người mẫu của mình không làm điều gì phạm pháp, tuy vậy điều tiếng và ồn ào vẫn là không thể tránh khỏi đối với các người mẫu của Venus. Và trong hoàn cảnh như vậy, phát ngôn đanh thép của Kỳ Hân về trinh tiết thực sự khiên cô trở thành mộtngười đẹp bản lĩnh biết nhường nào.

Đó là về phần các cô gái, còn trong số nam nghệ sĩ cũng có một ngôi saokhá nổi tiếng với những phát ngôn về việc giữ gìn trinh tiết, đó là nam ca sĩ Ngọc Sơn.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới hồi năm 2011, "ông hoàng nhạc sến" tuyên bố: “Hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu... Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên si”.


Nam ca sĩ Ngọc Sơn từng gây sốc với những phát ngôn về việc giữ gìn đời trai.

"Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người. Sau này, Ngọc Sơn có vợ thì đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng” - nam ca sĩ nói thêm.

Thậm chí Ngọc Sơn còn khẳng định anh đã mua "bảo hiểm trinh tiết đời trai" cho mình trị giá 1 triệu USD và nếu như có ai lấy được trinh tiết đời mình đi anh sẵn sàng cho họ cả nửa gia tài.

Với những tuyên bố hùng hồn này, Ngọc Sơn dường như gây sốc cho dư luận hơn là thể hiện được quan điểm của mình.

Bởi trong showbiz Việt không ai không biết đến quá khứ ăn chơi lừng lẫy của anh. Những tin tức về việc Ngọc Sơn ăn chơi trác táng, bị bắt tại chỗ vì cởi quần cởi áo, mang bao cao su, tham gia tiệc thác loạn... không biết thật giả bao nhiêu nhưng dù sao hình ảnh của "ông hoàng nhạc sến" cũng không còn đẹp đẽ, tích cực trong mắt người hâm mộ, nó dường như khiến những phát ngôn về trinh tiết mà anh cam đoan 100% là thật không nhận được mấy sự tin tưởng và bị nhìn nhận như một chiêu trò của nam ca sĩ.

Theo Vi An (PNN)