Trấn Thành càng lúc càng 'ẻo lả' như con gái ?

Phủ sóng khắp các kênh truyền hình với hình ảnh nhân vật "ái nam ái nữ" MC Trấn Thành tiếp tục gây sốc khi giả gái mặc váy để đầu đinh khi hóa thân thành nhân vật Điêu Thuyền trong liveshow của NSND Ngọc Giàu. 

Gần 3 năm trở lại đây, bên cạnh vai trò MC, Trấn Thành được chú ý nhiều hơn trong mảng hài kịch đặc biệt là chuỗi tiểu phẩm ngắn bên cạnh Trường Giang, Anh Đức, Thu Trang. Tiếp đến, Trấn Thành có những vai diễn tung hoành từ mạng xã hội cho tới sân khấu, và các chương trình hài kịch tương tác như: Ơn Giời! Cậu đây rồi, Thách thức danh hài, Diêm Vương Xử Án, Bí mật đêm chủ nhật,.... 

Nhưng MC duyên dáng, thông minh và nổi tiếng nhất hiện nay như Trấn Thành lại gây chú ý thích thú hơn cho khán giả trong các vai giả nữ, hoặc cũng "ái nam ái nữ" hơn là nam tính mạnh mẽ như hình ảnh Người dẫn chương trình. Từ đó, không ít các ý kiến cho rằng, Trấn Thành quá "điệu đà", "lả lướt" mỗi khi đứng trên sân khấu dù đóng vai nam hay vai nữ. 


Hình ảnh ẻo lả thường thấy của Trấn Thành thời gian gần đây từ sân khấu kịch cho tới chương trình truyền hình. 

Tuy nhiên, tất cả những điều Trấn Thành làm đều phục vụ chính cho nhân vật và mang đến tiếng cười vui vẻ cho khán giả. Cũng như trong vở diễn sắp tới đây thuộc liveshow của NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành một lần nữa giả gái khi hóa thân thành Điêu Thuyền "lẳng lơ". 
Bằng cái duyên hài vốn có sẵn trong máu, Trấn Thành được NSND Ngọc Giàu "chọn mặt gửi vàng" khi quyết định giao vai quan trọng thuộc liveshow Duyên lắm người ơi của mình. Đáp lại niềm tin đó, anh cũng luôn luôn có mặt đúng giờ hoàn thành buổi tập cùng "má Ngọc Giàu" và diễn viên Trường Giang. 

Liveshow Duyên lắm người ơi của NSND Ngọc Giàu vào tối 16 và 17.7 cũng chính là điều mà nghệ sĩ gạo cội này ấp ủ sau gần 6 thập niên hoạt động nghệ thuật. Có lẽ cũng chính vì thế mà liveshow của nữ nghệ sĩ 70 tuổi đã nhận được sự tham gia của đông đảo các tên tuổi như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Tấn Beo, Minh Thuận,.... 


 Trấn Thành gây sốc với hình ảnh mặc váy để đầu nam không hóa trang.

Trước khi liveshow sẽ chính thức có mở màn, ê-kíp thực hiện đã có buổi diễn phúc khảo với sự góp mặt của khá nhiều gương mặt nghệ sĩ khách mời đình đám. Trong số đó, nam MC Trấn Thành thu hút sự chú ý nhiều nhất khi "gây sốc" với hình tượng giả gái nhưng lại không trang điểm, giữ nguyên kiểu tóc rất nam tính trên sân khấu. 
Mặc dù Trấn Thành mặc váy nhưng anh lại quyết định không cần đội tóc giả. Lý giải về cách ăn mặc này, Trấn Thành cho biết, vì ngay sau khi diễn xong tiết mục phúc khảo, anh phải vội chạy show quay hình khác nên quyết định chỉ mặc áo mà không cần hóa trang.


Liveshow "Duyên lắm người ơi " sẽ diễn ra trong 2 đêm 16 và 17.7 tại TP.HCM

Theo D.L - Ảnh: HNN (MTG)