Lệ Quyên dính “nghi án” cho con tè vào túi nôn trên máy bay?

Mới đây, trên trang cá nhân một người dân đã đăng tải hình ảnh một nữ ca sĩ kèm theo những lời nói khá bức xúc khi nhìn thấy hành động một nữ ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay, văng tung tóe ra ngoài, khá mất vệ sinh.

Hình ảnh một nữ ca sĩ được đăng tải và có dòng ghi chú trên chiếc máy bay A350 mới toanh của Vietnam Airlines. Được biết, khi nữ ca sĩ này thấy con trai mình muốn đi vệ sinh, thay vì phải đưa con mình vào nhà vệ sinh, cô đã xé túi nôn trên máy bay để con trai mình tè vào túi đó. Mặc dù đã được nhân viên của hãng Vietnam Airlines nhắc nhở vì nước tiểu của con cô đã văng ra khắp chỗ ngồi gây mất vệ sinh và ảnh hưởng tới các hành khách trên cùng chuyến bay nhưng hành động của cô ca sĩ này không xin lỗi mà quay lại "lườm nhân viên của hãng" với thái độ trịch thượng.


Hình ảnh nữ ca sĩ đã được che mặt

Nội dung chia sẻ bức xúc: "Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp mới cáu còn thơm mùi mới gần đáp (cao độ 9000m - vẫn có thể toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp số ghế 11B, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai đái thẳng vào, văng tứ tung. Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào toilet, làm bẩn máy bay, nữ hành khách này còn phản ứng lạnh lùng, không thèm ngó lại cô Tiếp viên trưởng. Khó coi thật... điên thật... đồ rừng rú đi máy bay. Chết rồi... cô này là ca sỹ rất nổi tiếng... cát xê cao nhất nhì Việt Nam...".


Dòng chia sẻ của một hành khách đi cùng chuyến bay

Theo chia sẻ của "cư dân mạng" trên, hành khách có hành động phản cảm trên là một nữ ca sĩ nổi tiếng "có cát xê cao nhất nhì Việt Nam". Ngay khi hình ảnh được đưa lên, một số người chia sẻ rằng nên đưa thẳng mặt của nữ ca sĩ này lên để cô ấy biết mà rút kinh nghiệm. Nhưng có những ý kiến lại cho rằng nên che mặt để nhằm nhắc nhở cô ấy mà thôi.


Cư dân mạng lần theo những chi tiết được đăng tải ở những phụ kiện đi kèm cùng cô ca sĩ và cho rằng đó là hình ảnh của nữ ca sĩ Lệ Quyên

Tuy hình ảnh đã được che mặt, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng lần ra manh mối dựa trên những bằng chứng khá thuyết phục như chiếc dây chuyền mà cô đang đeo, những hình ảnh của con trai cô và khẳng định 100% đây chính là nữ danh ca rất nổi danh của làng nhạc Việt mang tên Lệ Quyên.

Chúng tôi đã liên lạc với Lệ Quyên để xác minh nhưng cô không nghe điện thoại. 

Theo Minh Khuê (MTG)