Những cách tránh thai dành cho nam giới ít ai ngờ đến

Nhiều người đàn ông thường nghĩ sử dụng bao cao su là biện pháp phòng tránh thai duy nhất. Thế nhưng, có rất nhiều cách để phòng tránh thai.

Xuất tinh ngoài âm đạo

Đây là một trong những phương pháp được các cặp vợ chồng sử dụng khi ngại dùng bao cao su. Khi "yêu" lên đến cao trào, người đàn ông sẽ chủ động thoát ra để tránh xuất tinh trong cơ thể người phụ nữ. Nghe có vẻ đơn giản nhưng nó đòi hỏi sự bản lĩnh và kinh nghiệm của người đàn ông. 

Tuy nhiên, việc làm này tạo áp lực tinh thần cho phái mạnh khi phải căn chuẩn thời điểm rút "cậu bé" và dễ bị liệt dương hoặc bệnh xuất tinh sớm nếu sử dụng thường xuyên.

Những cách tránh thai dành cho nam giới ít ai ngờ đến

Xuất tinh ngoài âm đạo coi dễ mà khó! (Ảnh: Internet)

Dùng thuốc diệt tinh trùng

Trước khi quan hệ, các chàng có thể đặt thuốc diệt tinh trùng vào âm đạo phụ nữ. Do hiệu quả thấp nên biện pháp này chưa được phổ biến. Hơn nữa, nếu không cẩn thận có thể khiến tinh trùng bị dị ứng, viêm loát âm đạo.

Những cách tránh thai dành cho nam giới ít ai ngờ đến

Bạn nên cẩn thận khi sử dụng thuốc diệt tinh trùng. (Ảnh: Internet)

Thắt ống tinh

Đây là thủ thuật có tác dụng ngăn tinh trùng di chuyển ra túi tinh, tránh thụ thai và mang hiệu quả tuyệt đối, lâu dài. Nếu muốn phục hồi khả năng sinh sản, nam giới chỉ cần nối lại ống dẫn tinh. Mạc dù vậy, các bác sĩ khuyến cáo, càng để lâu chất lượng tinh trùng càng kém đi, khả năng sinh con cũng vì thế mà khó khăn hơn.

Những cách tránh thai dành cho nam giới ít ai ngờ đến
Đây là biện pháp tránh thai hiệu quả mà nhiều người đàn ông áp dụng. (Ảnh: Internet)

Tùy từng trường hợp, hoàn cảnh, các bạn nên đưa ra biện pháp tránh thai phù hợp. Nam giới cũng cần chia sẻ với đối tác của mình về vấn đề này và nên hạn chế sử dụng thuốc tránh thai. Tốt nhất các bạn nên suy nghĩ kĩ về trách nhiệm của mình trước khi “yêu” để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Theo thegioitre