Nhóm thanh niên chơi sốc nhúng hàng loạt iPhone vào nồi lẩu

Nam thanh niên cầm hàng loạt điện thoại iPhone nhúng vào nồi lẩu đang sôi trong tiếng huýt sáo reo hò của nhóm thanh niên.

Cách đây ít giờ, trên các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt chia sẻ clip nhóm thanh niên cầm hàng loạt điện thoại thả vào nồi lẩu đang sôi sùng sục thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, nam thanh niên mặc áo vàng gom toàn bộ điện thoại iPhone của nhóm bạn mình rồi thản nhiên thả từng chiếc vào nồi lẩu đang nghi ngút khói. Bên cạnh là 2 thanh niên cầm muôi để vớt điện thoại ra.

Nhóm thanh niên chơi sốc nhúng hàng loạt iPhone vào nồi lẩu

Hành động bốc đồng của nhóm thanh niên đang nhận được vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip.

Mặc dù, trong nhóm có một số người không đồng tình với hành động này nhưng nam thanh niên vẫn cố tình thực hiện món "lẩu điện thoại" trong hò reo, huýt sáo cổ vũ của nhóm bạn.

Sau khi đăng tải, clip lập tức thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận của dân mạng. Đa số mọi người đều lên án gay gắt hành động được "chơi trội" thích nổi tiếng của nhóm thanh niên.

Nhóm thanh niên chơi sốc nhúng hàng loạt iPhone vào nồi lẩu

Những bình luận của dân mạng.

“Chơi trội, lãng phí. Tiền điện thoại để ăn được bao nhiêu bữa lẩu có phải hay không" hay "Trong lúc những người nghèo khổ co ro vì không có áo ấm để mặc, không có cơm để ăn, không có chỗ để ngủ...thì một số người đã "thể hiện cái ngu" rồi quay video lại để chứng minh mình ngu. Buồn" là những bình luận gay gắt của dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng do nhóm thanh niên uống rượu bia nên đã không làm chủ được hành động của mình.

Hiện chưa biết clip này xảy ra ở đâu nhưng vẫn đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Theo Duy Anh(PhunuNews)