Cận cảnh chợ sỉ thời trang 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Sau khi gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát, Mr Đàm vừa công bố kế hoạch xây dựng một chợ sỉ thời trang quy mô lên tới 70 tỷ đồng tại TP.HCM.

Cận cảnh chợ sỉ thời trang 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Theo đó, chợ sỉ thời trang của Đàm Vĩnh Hưng sẽ dành cho những người có thu nhập trung bình tại quận 5, TP HCM. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, tổng kinh phí của dự án lên đến 70 tỷ đồng, trong đó anh là chủ đầu tư, đồng thời có sự hợp tác của một số người bạn thân.

Khu chợ sỉ của Mr Đàm sẽ chính thức khai trương vào đầu tháng 8 với quy mô 800 ki ốt, bao gồm đầy đủ các mặt hàng về thời trang từ quần áo, giày đép cho đến các phụ kiện làm đẹp. Mỗi ki ốt rộng tầm 4-12m2, được cho thuê với giá từ 45 triệu đồng cho 6 tháng, trở lên. Đây được xem là chợ sỉ bán giá lẻ, được đầu tư khang trang, có lắp máy lạnh.

Cận cảnh chợ sỉ thời trang 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trước đó anh đã tìm hiểu, khảo sát rất nhiều vị trí trong trung tâm thành phố nhưng sau đó quyết định chọn địa điểm này vì nằm ngay quận 5, cạnh chợ An Đông , một địa điểm mua bán sầm uất để xây dựng ngôi chợ chuyên về thời trang của mình.

"Tôi hy vọng đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp mua bán thời trang sỉ và lẻ, đồng thời là nơi tập trung nhiều gian hàng về thời trang, đầy đủ các dòng quần áo, phù hợp với mọi đối tượng", Mr Đàm chia sẻ.

    Cận cảnh chợ sỉ thời trang 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Trao đổi với báo chí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, dự án này anh đã ấp ủ gần cả năm trời trước khi triển khai. Đồng thời Mr. Đàm muốn mọi kế hoạch khi đã vào guồng cũng như chuẩn bị đi vào hoạt động mới công bố. Với suy nghĩ không đặt nặng vấn đề thu hồi vốn mà quan trọng nhất lúc này là phải tạo nên chất lượng, uy tín của chợ để giúp các tiểu thương có thể bán chạy các mặt hàng của họ, Mr.Đàm hi vọng sẽ tạo ra một khu chợ sầm uất cho người dân thành phố.

   Cận cảnh chợ sỉ thời trang 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ này thông tin thêm, chỉ sau gần 3 tuần thông báo đã có hơn 300 gian hàng đăng ký, số còn lại đang trong giai đoạn 2 tiếp tục mở bán hoặc cho thuê.

Theo Chúc Anh (NĐT)