Đèn ngủ có thể điều khiển bằng điện thoại

Đó là một trong những sản phẩm độc đáo mà hãng Xiaomi vừa tung ra thị trường mới đây.

Xiaomi là hãng điện tử chuyên thiết kế, phát triển và bán điện thoại thông minh, ứng dụng di động và hàng điện tử tiêu dùng. Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường chưa lâu nhưng Xiaomi lọt vào top 5 nhà sản xuất smartphne lớn nhất thế giới (Theo Strategy Analytics). Bên cạnh việc sản xuất ra những chiếc smartphone, Xiaomi còn sản xuất nhiều thiết bị điện tử tiêu dùng khác. Như TV và loại đèn ngủ có thể điều khiển bằng smartphone

  TV Xiaomi-Mi-TV-2-55-inch-4K là phiên bản TV cao cấp màn hình có độ lớn 55 inch. Màn hình của Xiaomi-Mi-TV-2-55-inch-4K là màn hình Ultra HD sử dụng tấm nền cao cấp của Samsung cho độ nét siêu trung thực. Về cấu hình, Xiaomi-Mi-TV-2-55-inch-4K được trang bị 4 nhân CPU Cortex A17, RAM 2G 3 kênh DDR3, GPU Mali 760 MP4. Bộ vi xử lý mới Mstar 6A928 hỗ trợ giải mã các định dạng video mới như H.265 ở độ phân giải 4K và với tốc độ 60 khung hình/giây. Hai băng tần Wifi với 2 ăng-ten MIMI, USB 3.0 hỗ trợ truyền tải nội dung tốc độ cao cùng chuẩn HDMI 3.0. Đi kèm với TV là bộ loa không dây 8 đầu phát với cục phát âm siêu trầm cho trải nghiệm âm thanh vòm siêu thực. Xiaomi-Mi-TV-2-55-inch-4K chạy hệ điều hành MIUI dựa trên Android 5.0 Lollipop.

Đèn ngủ có thể điều khiển bằng điện thoại

 Hình TV Xiaomi 55'-1 (Hình do xiaomigiasi.com cung cấp)

Tuy chưa phải là TV mỏng nhất thế giới nhưng Xiaomi tự tin vào độ sắc nét, mày sắc và độ tương phản trên sản phẩm này có thể so sánh với các nhà sản xuất TV lớn khác

  Ngoài TV, đèn ngủ YeeLihgt Xiaomi do Ximaomi sản xuất có khả năng thay đổi lên tới 16 triệu màu sắc. Bên trong là 14 bóng Osram chất lượng cao đến từ nhà cung cấp công nghệ bóng LED thông minh Philips, là 1 trong bộ sưu tập Philips Hue series. Đèn có thể điều khiển độ sáng, tắt/mở và thay đổi màu sắc thông qua việc chạm vào bộ phận cảm ứng mặt trên của đèn.

Đèn ngủ có thể điều khiển bằng điện thoại

Hình YeeLight-1 (Hình do xiaomigiasi.com cung cấp)

Đặc biệt hơn nữa là bạn có thể điều khiển đèn bằng chính chiếc smartphone qua bạn thông qua kết nối bluethoot. Với tính năng độc đáo này, bạn có thể phối màu cho căn phòng ngủ theo ý của mình thông qua những thao tác chạm, vuốt đơn giản trên smartphone.

  Hỗ trợ app điều khiển đèn Yeelight được thiết kế đơn giản, trực quang dễ sử dụng. Bạn có thể kéo lên xuống để tăng giảm độ sáng đèn, kéo qua bên trái, phải thay đổi màu đèn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu theo vòng tròn màu trong app, hoặc chọn màu của 1 bức ảnh nào đó bạn có trong máy.

Theo Đinh Hoa (Dân sinh)