Ca sĩ Minh Hằng: 'Thất bại tình yêu làm tôi thay đổi rất nhiều'

Trở thành nữ ca sĩ được yêu thích, Minh Hằng không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ bởi sắc đẹp mà còn được nhắc đến như là một tấm gương kiên trì trong việc quyết tâm.

Minh Hằng tâm sự: “Có thể là sau thất bại của một cuộc tình đã làm cho mình thay đổi nhiều thứ, tôi hiểu ra vấn đề và trưởng thành hơn... Hiện tại thì tôi chưa có ai, tôi đang tập trung vào công việc.

Người đàn ông lý tưởng của tôi là người đàn ông công sở, không khác gì mẫu số chung. Tôi thích người đàn ông điềm đạm nhiệt tình. Tôi là một người nói rất nhanh và sống rất vội vàng, làm việc gì cũng nhanh, rất “đàn ông” gãy gọn nên tôi thích một người đàn ông dịu dàng, điềm tĩnh để có thể bù lại nhưng khuyết điểm của mình.

Là tôi vô cùng khó khăn, chính vì thế mà một khoảng thời gian dài tôi không có người yêu, nhưng khi họ chinh phục được người khó thì có thể sống bền với mình"

Từ năm 2003 đến nay, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, hoàn thiện về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Bước chân vào showbiz Việt với ngoại hình không mấy nổi bật, nhưng sau 10 năm, Minh Hằng đã trở thành một nữ ca sĩ, diễn viên hàng đầu. Tên tuổi của Minh Hằng luôn nóng hừng hực trong các chương trình ca nhạc nhờ ngoại hình sáng cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi phần trình diễn.

Minh Hằng sinh ngày 22/6/1987. Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi với vai trò là thành viên nhóm nhạc học sinh Pha Lê. Năm 2007, ở tuổi 20, Minh Hằng được khán giả chú ý và yêu thích sau bộ phim Gọi giấc mơ về.

"Lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh, Minh Hằng đạt được rất nhiều thành công với loạt phim "nổi như cồn": Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ và mới nhất là Vừa đi vừa khóc.

Không chỉ vậy, ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng còn chứng minh sức hút của mình khi liên tục trở thành gương mặt sáng giá tại chiếc ghế giám khảo trong các chương trình truyền hình, thực tế như Phái mạnh Việt, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 và mới đây cô thay thế cho nghệ sĩ hài Thu Trang để chấm thi "Tôi là diễn viên".

Năm 2012, Minh Hằng đánh dấu sự lột xác về nhan sắc. Khuôn mặt bầu bĩnh thon gọn hơn với chiếc cằm nhọn.

Minh Hằng đang là mỹ nhân sở hữu sự nghiệp "thăng hoa" hàng đầu V-biz.

Theo AnnA (PNN)