Ngọc Trinh khoe ảnh bạn trai, chia sẻ triết lý tình yêu

Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân với những lời chia sẻ về tình yêu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ một hình ảnh tình tứ với bạn trai đại gia trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng như mọi lần, Ngọc Trinh chỉ chia sẻ hình ảnh phía sau lưng bạn trai hoặc không rõ mặt.

Trong ảnh, Ngọc Trinh nhẹ nhàng tựa vào vai bạn trai đại gia như một bến đỗ chắc chắn. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ những triết lý tình yêu trên trang cá nhân.

Hình ảnh Ngọc Trinh úp mở về bạn trai đại gia

Theo Ngọc trinh: "Hai người ở bên nhau, việc nên làm nhất chính là bầu bạn. Em làm việc của em, anh làm việc của anh, buổi tối vài ba tiếng đồng hồ ai làm việc người nấy.

Thế nhưng bạn biết rằng trong không gian này, có một người đang ngồi ở nơi đó, trong lòng sẽ cảm thấy rất đỗi bình yên. Tâm tình thanh thản, không lo nghĩ tương lai mà cũng chẳng hoài niệm quá khứ. Càng đơn giản chỉ là ở bên nhau, tình cảm sẽ càng dài lâu.

Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày...."

Những hình ảnh cận mặt bạn trai Ngọc Trinh từng bị lộ trước đó

Trong những bài phỏng vấn trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Người bạn trai bây giờ thương tôi, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lấy cớ chia tay rồi. Tôi nghĩ, nếu được tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy".

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh bạn trai đến thăm Ngọc Trinh trên phim trường

"Tôi tuy giờ đã giỏi kiếm tiền, nhưng 7 năm nay, từ giấy tờ xe tới đi bác sĩ bất kỳ cái gì ổng cũng lo hết cho tôi từ A tới Z. Tôi đến xếp đồ bỏ vô va li còn không xong. Tôi chỉ được đẹp, ngoan và chung thủy, ba cái đó ổng nghĩ khó kiếm được ở một người phụ nữ khác trong thời đại này. À, thật thà nữa. Nếu không có mấy cái đó chắc ổng đá tôi lâu rồi".

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh được nhiều người hưởng ứng. Đa số ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh hiện tại đã chín chắn trong những phát ngôn của mình.

Theo An Nguyên (GĐVN)