Giật mình status của mỹ nữ 9X Hà Nội trước khi bị đâm chết ở cửa nhà

Trước khi bị đâm chết, nữ sinh 9X Hà Nội đã chia sẻ trên Facebook những dòng status buồn chán, tuyệt vọng... khiến nhiều người bàng hoàng.

Chiều 19/11, Q.K.L (SN 1999) hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Lê Văn Thiêm (Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) đã bị 2 thanh niên lạ mặt đâm chết tại nhà.

Q.K.L. là một nữ sinh xinh đẹp, học giỏi, được nhiều bạn bè yêu mến.

Được biết, lúc đó nữ sinh này đang chơi trong nhà cùng bạn học thì 2 thanh niên lạ mặt đến. Vào thời điểm đó, bố mẹ L. đều đi vắng, nhà chỉ có 2 chị em, thấy 2 người này bấm chuông inh ỏi liên tục, cô có lời qua tiếng lại với họ. Sau đó, bất ngờ một người cầm dao đâm thấu tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cái chết đầy thương tâm của Q.K.L khiến người thân và bạn bè của cô vô cùng xót xa, bàng hoàng. Trên Facebook của nạn nhân tràn ngập lời chia buồn và cầu chúc cho nữ sinh xấu xố an nghỉ từ bạn bè và cả những người không kề quen biết.

Điều bất ngờ là trước khi bị đâm chết, nữ sinh 9x liên tục chia sẻ những dòng trạng thái, đau buồn, tuyệt vọng với cuộc sống hiện tại. Bên cạnh đó, avatar và cover Facebook của Q.K.L để đều là màu đen bởi giáo viên của em vừa mất cách đây không lâu.

Những dòng status buồn chán trên facebook của nữ sinh xinh đẹp bị đâm chết.

“20/11 năm nay là ngày buồn nhất” là nội dung status mà Q.K.L đăng hôm 18/11.

Song status L. đăng ngày 16/11 mới tỏ rõ sự u uất khiến nhiều người phải giật mình: "Cho đến ngày mình hiểu ra cuộc sống của con người ngắn ngủi thế nào. Bao nhiêu người đi không một lời báo trước. Cả mình cũng thế, không ít lần tự hỏi nếu hôm nay là ngày cuối cùng mình sống thì sao? Ngày mai như thế nào? Từ nay sẽ trân trọng từng phút, với những người xung quanh.

'Sẽ không còn bị ném phấn vào đầu nếu gục xuống bàn. Không còn những lần buồn ngủ nghe cô nói chuyện mà cười tỉnh cả ngủ. Không còn lần ốm cô thủ thỉ thế có chép bài không? Vẫn chép à? Ngoan nhỉ. Không còn... Định xin tiết mai lên tập văn nghệ mà mai chả còn được gặp để mà xin. Dằn vặt vô cùng'. Ngày hôm nay quá tồi tệ".

Một số ý kiến cho rằng 2 status trên như điềm báo về chuyện không lành sẽ xảy ra với Q.K.L và cuối cùng đã trở thành sự thật.

Cái chết bất ngờ của nữ sinh 16 tuổi xinh đẹp khiến người thân và bạn bè tiếc thương, bàng hoàng. Rất nhiều người đã để lại những dòng chia sẻ đau buồn và gửi lời tiễn biệt đến cô gái xấu số.

Nhiều lời chia buồn và chúc Q.K.L an nghỉ.

Hiện công an quận Long Biên kết hợp cùng lực lượng công an Ngọc Thụy điều tra và truy bắt nghi phạm. Nguyên nhân tạm thời xác định ban đầu là do mẹ của nữ sinh này có xích mích từ trước với hai thanh niên kia nên bị dằn mặt.

Theo An An (PNN)