Vì sao tâm sự của chàng trai nhiễm HIV khiến dân mạng tranh cãi

Tâm sự của một chàng trai phát hiện mình bị nhiễm HIV vì quan h.ệ với gái mai dzâm đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, trên một Fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ đã chia sẻ tâm sự của một nam thanh niên phát hiện mình mắc căn bệnh thế kỉ vì không kìm chế được bản thân quan h.ệ với gái mại dzâm gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, chàng trai này vừa ra trường, đang yêu một cô gái được 7 năm. Tuy nhiên trong một phút không kìm chế được được dục vọng lúc say xỉn để rồi 3 tuần sau kể từ lúc quan h.ệ với gái mại dzâm, anh phát hiện mình bị nhiễm HIV.

Tâm sự của chàng trai gây xôn xao mạng xã hội.

Nam thanh niên tâm sự: "Em muốn tâm sự một chút mà cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ. Cách đây hơn 3 tuần, em đã quan h.ệ với gái mại dzâm. Tuy em dùng BCS nhưng gái bị kinh, do uống bia xỉn nên em đã không để ý.

Giờ đây đi xét nghiệm, em đã mang trong mình căn bệnh thế kỷ.

Em tuyệt vọng lắm, vừa ra trường đi làm chưa ổn định, chưa báo đáp được gì cho ông nội, bố mẹ và anh chị. Biết rằng mình sẽ sống được vài năm nữa, nhà thì có hai chị em, giờ em không biết đối diện với bố mẹ em như thế nào. Cuộc tình em với cô ấy 7 năm coi như chấm hết.

Đúng là cuộc sống không thể nói trước được điều gì".

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, lập tức trở thành tâm chú ý của dân mạng với nhiều ý kiến gây tranh cãi.

Những bình luận của dân mạng.

Trong đó, hầu hết các bình luận đều cho rằng đây là chuyện hư cấu vì 3 tuần sau khi quan hệ thì không thể biết có mắc căn bệnh thế kỉ hay không và những người này khẳng định, nếu bị HIV thật thì có thể anh chàng đã bị lây nhiễm từ trước đó.

"Lần đầu xét nghiệm mất 30 ngày mới có kết quả. Vì một số lí do phải tiếp tục làm xét nghiệm lần 2. Nếu vẫn dương tính thì mới chính thực được ghi bệnh án. Lần 2 cách lần 1 là 60 ngày", Facbooker Khanh Khanh khẳng định.

Đồng tình với quan điểm này, nickname Lạc Lối bình luận: "Xét nghiệm 3-6 tháng mới biết kết quả. Nếu 3 tuần thì là bị từ trước khi quan hệ với gái bán hoa".

Bên cạnh đó, một số người tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ khi chàng trai đã có người yêu được 7 năm mà vẫn phản bội đi quan h.ệ với gái bán dzâm và đây là câu chuyện cảnh tỉnh cho các chàng trai hám "của lạ".

Liên quan đến câu chuyện này, bác sĩ Nguyễn Thị Thúy - Chuyên khoa Nội - Bộ Y tế cho biết trên Một Thế giới, đa số người nhiễm HIV ở giai đoạn đầu thường không có biểu hiện gì ra bên ngoài để có thể nhận biết được (30%). Trong một số trường hợp, khi mới bị nhiễm HIV thì người bệnh có biểu hiện sốt nhẹ, đau đầu, mệt mỏi, đau họng, nổi hạch, nổi ban đỏ từ 8 - 10 ngày rồi trở lại bình thường, giống như các bệnh cảm cúm thông thường khác nên không có đặc điểm riêng biệt để nhận biết.

Qua đó, có thể dự đoán câu chuyện nêu trên không có thật, song dù sao cũng là lời cảnh tỉnh cho các thanh niên "hám của lạ", hay thường quan h.ệ với gái mại dzâm để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Theo Tâm An (PNN)