Bộ ba “dế” Oppo sắp có mặt tại Việt Nam

Oppo vừa tiết lộ họ đang chuẩn bị ra mắt toàn cầu Oppo R7, R7 Plus và một phiên bản mới nữa là Oppo R7 Lite, bắt đầu từ Indonesia và dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Bộ đôi Oppo R7 và R7 plus.

Học theo hai nhà sản xuất điện thoại hàng đầu của Hàn Quốc là Samsung và LG, Oppo đang tổ chức một loạt các sự kiện ra mắt sản phẩm của mình ở "hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới” thông qua chương trình Experience World Tour.

Điểm dừng chân đầu tiên của Experience World Tour của Oppo là thủ đô Jakarta (Indonesia), nơi nhà sản xuất Trung Quốc này đang chiếm thị phần khá cao trong mảng điện thoại thông minh.

Oppo R7 và R7 Plus lần lượt có màn hình 5 và 6 inch với độ phân giải Full HD, chạy bộ xử lý Snapdragon 615, RAM 3GB, camera sau 13MP, camera phía trước 8MP, có hỗ trợ sạc nhanh VOOC và 4G LTE.

Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa hai dòng sản phẩm này là pin khi R7 Plus được trang bị viên pin lên đến 4.100 mAh trong khi R7 chỉ có 2.320 mAh.

Về phần Oppo R7 Lite, nhiều khả năng thiết bị sẽ có mức giá thấp hơn hai bản trên và trang bị bộ xử lý chậm hơn. Tuy nhiên, Oppo R7 Lite vẫn giữ được thiết kế sang trọng kết hợp giữa kim loại và kính cường lực vát viền 2.5D giúp tay không bị cấn mép khi sử dụng như hai người đàn anh.

Hy vọng rằng không lâu nữa, bộ ba smartphone có kiểu dáng tuyệt đẹp này cũng sẽ đến Việt Nam và giúp thị trường nước ta sôi động hơn, đặc biệt là khi dòng sản phẩm này nằm ở phân khúc chỉ từ 8-11 triệu đồng.

 Nguyên Quân (NTD)