Phiên bản đặc biệt xe tay ga cực đắt ra mắt

Scooter đắt nhất thế giới và là chiếc xe tay ga “siêu đắt” ở Việt Nam, Vespa 946 đã ra mắt phiên bản đặt biệt gắn với thương hiệu thời trang đẳng cấp Giorgio Armani.

Vespa 946 được đề xuất giá bán ở Mỹ là 10.500 USD và trở thành mẫu xe tay ga đắt nhất thế giới hiện nay. Mức giá cao của xe về đến Việt Nam càng khủng hơn khi bỏ tiền mua chiếc tay ga này người dùng đã có thể dễ dàng dùng số tiền đó để sở hữu một chiếc ô tô hiệu Kia Morning giá 340 triệu đồng.

Vespa 946 phiên bản đặc biệt

Không phải đơn giản mà chiếc xe máy tay ga này lại có giá đắt ngang ngửa một chiếc ô tô. Những phiên bản bình thường trước đây của mẫuVespa 946 mang nét độc đáo mà nhiều người không có khả năng “chạm” tới.

Sự độc đáo và “cao giá” đấy còn được nâng lên một tầm cao mới khi hãng xe lâu đời của nước Ý kết hợp cùng thương hiệu thời trang danh tiếng Giorgio Armani sản xuất nên phiên bản Vespa 946 mang đậm chất thời trang với tên gọi Emporio Armani.

Emporia Armani ra đời để đánh dấu mốc 40 năm kỷ niệm hãng thời trang Giorgio Armani cũng như sinh nhật tuổi 130 của tập đoàn Piaggio trong năm 2015 này.

Thiết kế bên ngoài của xe do phân nhanh Emporia Armani chịu trách nhiệm và thực hiện.

Sản phẩm là sự kết hợp của hãng thời trang Emporia Armani và Piaggio

Sự đặc biệt của Vespa 946 Emporia Armani bắt đầu từ màu sắc. Toàn bộ thân xe được bao phủ bởi màu xám, điểm xuyết màu xanh ở một vài điều kiện sáng nhất định. Màu sắc này cũng chính là màu thương hiệu, gọi tên Giorgio Armani.

Khi ra mắt siêu phẩm này, hãng Piaggio cho biết, các bộ phận kim loại của xe được sản xuất dựa trên công nghệ mạ với lớp satin và tạo hiệu ứng mờ phù hợp với những đường cong quyến rũ của thân xe.  Bên thân xe cũng xuất hiện dòng chữ nổi bật “Emporio Armani”. Hình ảnh đại bàng quen thuộc của hãng thời trang Italy được bố trí nằm trên đèn pha.

Thân xe xuất hiện dòng chữ tên xe tinh tế

Bên cạnh thiết kế hút mắt thì sản phẩm hợp tác Vespa 946 Emporio Armani còn được trang bị công nghệ tiên tiến nhất. Đầu máy được làm bằng nhôm giúp tăng độ bền. Hệ thống kiểm soát vận hành, động cơ 4 thì có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường.

Không chỉ vậy, xe còn được trang bị phanh đĩa 220 mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và bộ vành đúc 12 inch cực bắt mắt.

Xe vừa mang nét cổ điển vừa đậm chất thời trang

Theo thông tin từ hãng thì phiên bản đặc biệt này sẽ được bán ra với số lượng giới hạn trên toàn thế giới bắt đầu từ tháng 6 năm 2015. Tuy nhiên, hiện nay giá của Vespa Emporio Armani vẫn chưa được công bố.

Theo Trà My (tin tuc vat gia)