Tuyệt chiêu triệt lông chân từ chanh và mật ong

Mùa hè đến khiến các chị em đều muốn tung tăng dạo phố với những chiếc váy xinh mà mình yêu thích, song với một số chị em thì ước muốn đó đã bị cản trở bởi những đám lông chân dài và đen, khiến chị em mất tự tin.

Hãy cứ tự tin và diện những chiếc váy xinh mà mình yêu thích và cùng chúng tôi đánh bay những đám lông chân của bạn bằng tuyệt chiêu triệt lông chân từ chanh và mật ong dưới đây.

Tại sao chanh tươi và mật ong có tác dụng triệt lông chân siêu hiệu quả?

Sự kết hợp giữa chanh và mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo và là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những sợi lông đáng ghét trên đôi chân của mình.


Công dụng tuyệt vời của hỗn hợp mật ong chanh

Theo nghiên cứu cho thấy, trong mật ong có hàm lượng vitamin E dồi dào có tác dụng tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và có khả năng làm se khít lỗ chân lông. Còn trong chanh với hàm lượng axit citric đủ đánh bại các vi khuẩn và làm cho các nang lông dễ dàng yếu và chết đi

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỷ lệ 2:1, sau đó để tủ lạnh khoảng 15 – 20 phút cho chúng đông đặc lại

Bước 2: Các bạn dàn trải đều hỗn hợp vừa tạo được lên vùng lông cần điều trị.

Lưu ý: Để hỗn hợp này lưu giữ trên da trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa thật sạch bằng nước.


Tẩy lông chân bằng hỗn hợp mật ong chanh

Cách triệt lông chân từ chanh và mật ong có thể coi là cách triệt lông chân hiệu quả, xong bên cạnh đó vẫn còn nhược điểm lớn là không triệt lông tận gốc mà chỉ làm mất phần ngọn trên bề mặt da, còn chân lông  vẫn tiếp tục phát triển.

Vậy có cách nào khác giúp triệt lông hiệu quả vĩnh viên không?

Có một phương pháp giúp triệt lông vừa hiệu quả, an toàn vừa duy trì vĩnh viễn: Đó là Công nghệ tẩy lông chân IPL 6G. Có thể nói đây là công nghệ triệt lông chân tuyệt vời nhất từ trước đến nay, được áp dụng ở rất nhiều nước trên thế giới và nay đã có mặt tại thẩm mỹ viện Phú Xuân.


Công nghệ IPL 6G triệt lông chân vĩnh viễn

Đây là một công nghệ triệt lông chân tiên tiến, tích hợp cả 3 ưu điểm:

- Triệt lông vĩnh viễn, không mọc lại

IPL 6G với chùm ánh sáng IPL có khả năng len lỏi vào tận gốc nang lông đồng thời tách bỏ chúng ngay từ giai đoạn mầm nhú và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sống lông từ đó giúp loại bỏ vĩnh viễn lông và khiến lông không có cơ hội mọc trở lại.

- An toàn, không đau, không kích ứng da

Sử dụng ánh sáng phổ quang với các bước sóng linh hoạt cùng tần sóng RF khi tác động vào vùng da cần điều trị, chỉ hấp thụ các meelamin dưới da để loại bỏ lông mà không ảnh hưởng đến hồng cầu và các sắc tố da xung quanh nên không gây đau rát và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da và sức khỏe

Theo TLC