Vũ Khắc Tiệp "xù lông" khi bị chê "Đêm hội chân dài như một cái chợ tình"

Sau khi Đêm hội chân dài cùng dàn mẫu của Venus bị con trai của bầu Hiển chê tơi tả, “ông trùm” Vũ Khắc Tiệp ngay lập tức có những lời “phản pháo”.

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp viết trên trang cá nhân: “Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống, không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn”.

“Ông trùm chân dài” còn buông lời mỉa mai: “Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn. Nice to meet you”.

Trước đó, anh Đỗ Quang Vinh (con trai của bầu Hiển) đã có những nhận xét khá thẳng thắn về chương trình Đêm hội chân dài do công ty của Vũ Khắc Tiệp đứng ra tổ chức. Cụ thể, anh Quang Vinh cho rằng Đêm hội chân dài không khác gì một cái chợ tình.

“Show đông như 1 cái chợ tình không có nước uống cho khách và không biết đi WC ở đâu. Show có 30 phút vì thời gian còn lại là trao kỉ niệm chương và trao giải King and Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ. Các bạn “siêu mẫu” của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết” – Đỗ Quang Vinh viết.

Không những thế, con trai bầu Hiển còn chê “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khá nặng lời. Anh nói: “Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt em thì quê quê. Thui không nhắc đến em nữa vì verdette như em thì sập show”.

Đêm hội chân dài bị so sánh như một cái chợ tình

Mặc dù sớm xóa những lời nhận xét này, nhưng đánh giá của Đỗ Quang Vinh dành cho Đêm hội chân dài vẫn tạo một cuộc tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Ngoài Vũ Khắc Tiệp, dàn mẫu bị chê như Ngọc Trinh, Linh Chi… vẫn chưa có phản hồi nào thêm.

Một số hình ảnh về Đêm hội chân dài 9:

Vũ Khắc Tiệp "xù lông" khi bị chê "Đêm hội chân dài như một cái chợ tình"

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh diện trang phục của nhà thiết kế Tăng Thành Công.

Vũ Khắc Tiệp "xù lông" khi bị chê "Đêm hội chân dài như một cái chợ tình"

Linh Chi gợi cảm, sang trọng trong trang phục họa tiết rồng, dáng đuôi cá của Đỗ Long.

Theo NTD