Tình yêu của 12 con giáp trong năm 2016

"Duyên do trời định, phận do người tạo. Có thể gặp được người nào đó là do duyên may, nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn". Có thể duyên mới sẽ đưa bạn gặp gỡ một người tuyệt vời trong năm 2016 này đấy, nhưng đến với nhau hay không còn phụ thuộc vào bạn.

Tuổi Tý

Năm nay, bạn sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ và khao khát tìm kiếm tình yêu hơn bao giờ hết. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được một nửa còn lại cho mình nhanh chóng thôi. Vì thế, hãy siêng ra ngoài vui chơi , chủ động kết bạn, giao lưu nhiều hơn để tạo cơ hội cho mình cũng như người ấy nhé.

Người tuổi Tý kết hợp với với tuổi Thìn, Hợi và Dần sẽ tạo nên mối quan hệ rất thuận lợi và nhiều thú vị. Nên tránh kết đôi với tuổi Mão và Dậu vì sẽ dễ gây xung đột. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ trước khi tiến đến hôn nhân.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chuyện tình cảm cũng sẽ "thuận buồm xuôi gió" trong năm nay. Nếu đã có gia đình và mong muốn có em bé, bạn sẽ được như ý. Còn nếu đang yêu, tình cảm của bạn sẽ ngày càng bền chặt, và có thể sẽ tiến đến hôn nhân nếu cả hai đã sẵn sàng. Đối với các bạn đang độc thân, bạn sẽ tìm được một tình yêu lãng mạn và đam mệ. Cách nhanh nhất chính là nhờ bạn bè và người thân mai mối nhé.

"Duyên do trời định, phận do người tạo. Có thể gặp được người nào đó là do duyên may, nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn".

Tuổi Dần

Năm 2016, có vẻ chuyện tình yêu và hôn nhân của người tuổi Dần không được thuận lợi lắm. Người đã có gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn giữa vợ chồng còn người độc thân sẽ hơi gặp trở ngại trong việc tìm kiếm tình yêu cho mình. Bạn nên kết bạn với người tuổi Thân, tuổi Tuất. Mối quan hệ với tuổi Hợi hoặc tuổi Ngọ sẽ có hy vọng nếu như cả hai đều có sở thích chung. Năm nay, bạn nên tránh kết đôi với người tuổi Mùi, Dậu, Sửu và Dần.

Tuổi Mão

Tình yêu của người tuổi Mão năm nay có nhiều thách thứ, đăc biệt trong quý đầu tiên. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc giải quyết những mâu thuẫn để gìn giữ tình yêu. Nhưng ở các quý tiếp theo, bạn sẽ dần ổn định hơn.

Với những ai còn độc thân, bạn sẽ có cuộc phiêu lưu tình ái rất thú vị đấy nhé. Với bản tính thích được chiều chuộng, âu yếm, bạn cực hợp với người tuổi Hợi, Thìn, Sửu, Mùi và Thân. Ngược lại, người tuổi Tỵ, Tuất, Dần và Ngọ không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuổi Thìn

Một năm 2016 vô cùng khởi sắc với những ai tuổi Thìn nhé. Người đã có tình yêu sẽ tiếp tục tận hưởng cuộc sống vui vẻ ổn định. Còn ai độc thân thì nếu thường xuyên ra ngoài sẽ gặp được ý trung nhân của mình. Người tuổi Thìn luôn là tâm điểm tỏa sáng nơi đám đông, vì thế tham gia các hoạt động xã hội là một ý tưởng tuyệt vời để tìm thấy hạnh phúc cho bạn đấy.

Tốt nhất nên kết hợp với người tuổi Tý, Thân và Dậu. Họ sẽ là đối tượng giúp bạn phát huy hết năng lực và sức mạnh vốn có của bản thân.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ có một năm cực kỳ may mắn trong đường tình duyên. Mặc dù bạn có tính cách lãng mạn, hay thay đổi nhưng năm nay bạn sẽ xác định được mối quan hệ lâu dài. Bất chấp mọi nhược điểm của đối phương, bạn luôn lạc quan nhìn tình yêu qua lăng kính màu hồng và với lý trí manh mẽ.

Tuổi hợp nhất để bạn kết đôi là Sửu, Thân và Dậu... Có thể xem xét thêm mối quan hệ với người tuổi Thìn và Tý. 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ phải chịu áp lực từ phía gia đình trong chuyện kết hôn, trong khi bản thân chưa sẵn sàng. Tốt nhất bạn đừng nên căng thẳng và kiếm đại ai đó để chiều lòng cha mẹ. Hãy bình tĩnh tìm kiếm và xây dựng tình yêu từ từ. Tuổi Ngọ thường rất linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều tuổi, đặc biệt là tuổi Tuất, Mùi, Hợi, Mão và Sửu.

Tuổi Mùi

Như bản tính của chú cừu hiền lành, bạn sẽ dễ dàng thu hút người khác bởi sự dịu dàng, có chút mỏng manh yếu đuối, luôn cần che chở, bảo bọc. Người tuổi Hợi đặc biệt thích tính cách của bạn, đây là sự kết hợp hài hòa nhất để bạn có một tình yêu hạnh phúc. Kết hợp với tuổi Rồng, bạn cũng sẽ có một tình yêu đẹp. Ngoài ra, còn có thể xây dựng mối quan hệ tích cực với người tuổi Ngọ, Tỵ và Mão.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thường có tính cách hài hước, dễ thương và thân thiện, bình thường vốn đã có rất nhiều người yêu mến và mong muốn chiếm được trái tim bạn. Năm nay. người tuổi Khỉ dù độc thân hay đã kết hôn đều tiến triển vô cùng thuận lợi và hứa hẹn nhiều thú vị bất ngờ. Hẳn là có rất nhiều người sẽ ghen tị với bạn đấy! 

Tuổi Dậu

Năm 2016 đối với người tuổi Dậu sẽ vẫn bình yên trong tình yêu và cả sự nghiệp. Các mối quan hệ ngày càng được cải thiện một cách tích cực. Bạn đang có rất nhiều mục tiêu và chỉ cần tập trung thực hiện mục tiêu đó, bạn sẽ thành công. Người tuổi Dậu rất dễ có mối quan hệ gán bó với người có cùng mục tiêu và ước mơ. Tuy nhiên, đó chưa phải là người bạn đời tốt nhất để gắn kết lâu dài. Bạn nên suy nghĩ kĩ càng để có thể chọn được người chấp nhận cả những ưu và nhược điểm của mình nhé.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính nóng vội, với những ai đã lập gia đình sẽ dễ gặp mâu thuẫn khó hòa giải. Lời khuyên cho bạn là có thế trưng một cặp cá phong thủy ở trung tâm phòng ngủ để đem lại may mắn. Còn tuổi Tuất đang cô đơn cũng gặp khó khăn trong việc tìm tình yêu mới. Sự kết hợp tốt nhất là với người tuổi Tý, ngoài ra còn có tuổi Dần và Ngọ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là người đồng hành hoàn hảo của bất kì ai bởi tính cách nhiệt thành, cởi mở. Bạn yêu nhanh và hình thành mối quan hệ mạnh mẽ, khó lay chuyển. Tình cảm mãnh liệt giúp bạn giữ gìn tình yêu qua nhiều thử thách. Tuy nhiên, điều này khiến bạn rất khó quên nêu chẳng may tình yêu gặp trắc trở. Tuổi Hợi tốt nhất nên kết hợp với người tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ, Sửu và Tuất.

Theo webtretho