Giọng hát Việt: Mỹ Tâm run khi Đức Phúc hát hit của Sơn Tùng M – TP

Trong phần biểu diễn của học trò Nguyễn Đức Phúc với ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” một bản hit đình đám của Sơn Tùng M – TP, HLV Mỹ Tâm đã tỏ ra vô cùng hồi hộp.

Sau đêm mở màn đầy màu sắc của Liveshow 1 với đội Huấn luyện viên Thu Phương và Tuấn Hưng. Chương trìnhGiọng Hát Việt 2015 tiếp tục đến với khán giả đêm trình diễn nhiều bất ngờ và ấn tượng với 2 đội của Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong tuần này, chương trình đã bùng nổ cùng 14 tiết mục với đa dạng của các cung bậc cảm xúc. Từ những ca khúc sâu lắng, nồng nàn, da diết đến những bài hát sôi động, cuồng nhiệt và đầy nóng bỏng. Mỗi một màn trình diễn lại mang một dấu ấn riêng độc đáo và đưa tới cho khán giả một không gian âm nhạc đa sắc và đầy lôi cuốn.

Giọng hát Việt: Mỹ Tâm run khi Đức Phúc hát hit của Sơn Tùng M – TP
Các thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng tại đêm Liveshow 2

Trong Liveshow 2, người nghe hẳn sẽ ngạc nhiên khi thưởng thức những ca khúc “quen mà lạ”. Trong mỗi phần trình diễn, các thí sinh, Huấn luyện viên và Giám đốc âm nhạc đã mang một luồng gió mới, những phiên bản mới cho những ca khúc hit, nằm lòng của công chúng. Và với 14 phần thi trong tuần này, ngoài những đắc sắc về chọn bài, sự đa dạng và cá tính trong giọng hát của các thí sinh cũng tạo nhiều hứng thú khi họ mang tính cách, sự sáng tạo của mình lên sân khấu qua những giai điệu.

Giọng hát Việt: Mỹ Tâm run khi Đức Phúc hát hit của Sơn Tùng M – TP

Mỹ Tâm run khi Đức Phúc hát hit của Sơn Tùng M – TP

Đặc biệt, xuất hiện trên sân khấu liveshow 2, cậu học trò Nguyễn Đức Phúc đội HLV Mỹ Tâm đã tỏ ra lúng túng ở phần trình diễn đầu khi thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về bằng bản phối hoàn toàn mới của GĐ âm nhạc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh Chắc ai đó sẽ về là ca khúc do chính chàng ca sĩ trẻ đình đám Sơn Tùng M- TP sáng tác và thể hiện. Bài hát này cũng là ca khúc chính trong phim Chàng trai năm ấy (2014). Sau khi phát hành, Chắc ai đó sẽ về nhanh chóng trở thành ca khúc hit, được đông đảo công chúng đón nhận và ủng hộ. Sau phần biểu diễn của cậu học trò cưng, HLV Mỹ Tâm đã phải thốt lên: “ Tâm quá mừng! Trời ơi, Phúc ơi, khi em hát chị run lắm! Chị không biết em hát được không nhưng khi em cất giọng lên chị rất vui và hạnh phúc. Em hát rất tự nhiên, những gì tự nhiên nhất thuộc về em, em làm mọi người cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Chị rất thương em, chị muốn lên ôm em để cho em hát vì thấy em run. Em không té sân khấu là chị vui lắm rồi! Em đã làm rất tốt.”

Giọng hát Việt: Mỹ Tâm run khi Đức Phúc hát hit của Sơn Tùng M – TP
Các thí sinh đội HLV Mỹ Tâm tại đêm Liveshow 2

Sau khi các tiết mục được trình diễn và tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả, 2 Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn của mình, khi quyết định ai được đi tiếp và ai phải dừng lại. Và 4 thí sinh thiếu may mắn trong tuần này là: Thái Sơn, Hải Yến của đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Quốc Vương, Quỳnh Như của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

Kết thúc Liveshow 2, tuần sau sẽ là các phần trình diễn đến từ 2 đội Tuấn Hưng và Thu Phương. 10 giọng ca của 2 đội sẽ tiếp tục tranh tài để giành cho mình những chiếc vé hiếm hoi bước vào vòng trong.

Theo Thuỳ Dương(NTD)