Giải cứu nữ chủ quán spa bị người tình chốt cửa dùng dao khống chế nhiều giờ

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Đệ mang theo một con dao đi vào quán, khống chế chị T.

Ngày 5/12, tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết trên Người lao động, Cơ quan này vừa bắt giữ Nguyễn Văn Đệ (SN 1988, trú tại xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật.

giai-cuu-nu-chu-quan-spa-bi-nguoi-tinh-chot-cua-dung-dao-khong-che-nhieu-gio

Đối tượng Đệ tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Theo Công an tỉnh Hưng Yên, vào khoảng 8 giờ ngày 4/12, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với chị T. (SN 1991, trú tại xã Thắng Lợi), Đệ mang theo một con dao (loại dao gọt hoa quả dài khoảng 35 cm) đi vào quán spa (tại xã Thắng Lợi) do chị T. làm chủ. Tại đây, Đệ đã khóa cửa kính và cửa cuốn rồi bắt giữ, dí dao vào cổ khống chế chị T. Khi Đệ khóa chặt cửa, trong quán lúc này còn có nhân viên của quán là chị H. (SN 1999, trú tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Văn Giang báo cáo vụ việc lên Ban giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên có hướng tiếp cận.

giai-cuu-nu-chu-quan-spa-bi-nguoi-tinh-chot-cua-dung-dao-khong-che-nhieu-gio

Người phụ nữ bị không chế suốt nhiều giờ. Ảnh cắt từ clip

Ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo, huy động các lực lượng nghiệp vụ, Công an huyện Văn Giang, Công an xã Thắng Lợi tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để kêu gọi, vận động, thuyết phục đối tượng Đệ thả những người đang bị khống chế.

Đến 16h30 cùng ngày, Đệ đã thả chị H. ra ngoài, nhưng vẫn tiếp tục khống chế giữ chị T. Công an Hưng Yên tiếp tục thuyết phục, kêu gọi thả chị T nhưng Đệ vẫn ngoan cố tiếp tục khống chế nạn nhân, không hợp tác với lực lượng Công an.

Đến 19h cùng ngày, căn cứ tình hình tại hiện trường, vào thời điểm đối tượng sơ hở, các lực lượng triển khai phương án bắt giữ đối tượng Đệ, giải cứu chị T.

Theo GiaDinh