Dự đoán tương lai trong 3 năm tới chỉ bằng một câu hỏi

Tương lai ẩn dưới nhiều tên gọi khác nhau: Với kẻ yếu, nó là điều không thể đạt được. Đối với người hay sợ hãi, nó là điều chưa biết. Với ai dũng cảm, nó là cơ hội.

Cùng xem trong 3 năm tới, bạn sẽ là người giàu có khi biết nắm giữ cơ hội hay chỉ là "thường dân" với cuộc sống nhàn nhã qua ngày? Đáp án sẽ được tìm thấy qua câu trắc nghiệm ngắn dưới đây:

Câu hỏi: Chẳng may phải nằm viện, bạn mong muốn người yêu đến thăm sẽ mang theo thứ gì?

A. Một bó hoa tươi

B. Một lẵng hoa quả

C. Một chút đồ ăn

D. Một món trang sức

Kết quả:

A. Giàu sang

3 năm sau bạn sẽ có cuộc sống xa hoa, giàu sang phú quý. Một số người phải có quý nhân nâng đỡ, có ô dù mới leo cao được, nhưng bạn đạt được thành công hôm nay nhờ chính vào khả năng, thực lực của mình. Ông trời rất thương và sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn. Cuộc sống xa hoa bạn có được 3 năm sau chính là nhờ vào sự chăm chỉ của ngày hôm nay.

B. Trung lưu

3 năm sau, bạn vẫn cứ sống một cuộc sống bình bình như bây giờ thôi. Đó là do bạn chưa thực sự cố gắng, chưa có hoài bão. Với bạn, sống như hiện tại cũng thoải mái rồi, đủ tiền để tiêu và không phải vay mượn ai, bạn chỉ cần một cuộc sống như vậy thôi.

C. Trung lưu

3 năm sau, bạn vẫn là bạn của bây giờ, nếu có, chỉ là thay đổi cấp bậc một chút, chẳng đáng kể gì. Thực sự là bạn đã rất cố gắng, chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết sức, thế nhưng kết quả chẳng đạt được là bao. Tuy nhiên, đừng buồn nhé, có thể là do vận mệnh hoặc bạn chưa gặp thời mà thôi. Biết đâu, sự thành công lại nằm ở năm thứ 4 thì sao. Đừng bao giờ nản lòng mà từ bỏ hoài bão của mình nhé. Ông trời sẽ không phụ công bạn đâu.

D. Hạ lưu

Chia buồn với bạn, 3 năm sau chẳng những bạn không đi lên, mà còn đi xuống thấp nữa. Nguyên nhân không phải do bạn lười biếng hay ngu dốt mà là do bạn chưa đi đúng hướng mà thôi. Trước khi làm một việc gì, chớ nhìn vào cái lợi trước mắt, hãy suy tính lâu dài, nhìn xa trông rộng. Nhất định sau này (có thể là từ năm thứ 4 trở đi) bạn lại có thời cơ để tỏa sáng thì sao? 

Theo bestie