Đoán tính cách qua hình dáng và chiều dài ngón tay

Ngón tay của bạn vuông hay tròn, dài hay ngắn cũng nói lên rất nhiều về bản thân và tính cách của bạn đấy.

1. Hình dáng ngón tay

Doan-tinh-cach-qua-hinh-dang-va-chieu-dai-ngon-tay

Ngón tay của bạn có hình dáng như thế nào? (Ảnh: Internet)

Ngón A:

Bạn là người có khuynh hướng che giấu cảm xúc, thường hành động rất mạnh mẽ và độc lập để khỏa lấp đi sự yếu đuối của bản thân. Bạn cũng là người tình cảm và tốt bụng, luôn đứng về phía công bằng và không thích sự dối trá.

Cuộc sống của bạn có nhiều tiếng cười và tràn đầy tình cảm của những người xung quanh. Nhưng đôi khi bạn cũng khiến họ “sợ” vì tâm tính kì quái, khó hiểu.

Ngón B:

Bạn không mấy khi tự tin với bản thân mình. Bạn rất khó khăn trong việc tiếp xúc với người khác, đặc biệt là người lạ. Tuy nhiên bạn lại rất dễ yêu và khi đã yêu thì vô cùng chung thủy, luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những người quan trọng trong đời mình.

Dù không phải là người hướng ngoại, điểm mạnh của bạn lại là sự kiên trì, bền bỉ. Một khi đã quyết tâm, bạn sẽ theo đuổi tới cùng mà không sợ thất bại.

Ngón C:

Bạn là người hiền lành, rất dễ xúc động và dễ từ bỏ những điều khiến bạn tổn thương hay giận dữ. Tuy nhiên, vì bạn rất ghét những sự bất công nên hay có những phản ứng mạnh mẽ.

Vì tốt bụng nên bạn luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người.

2. Chiều dài ngón tay

 

Doan-tinh-cach-qua-hinh-dang-va-chieu-dai-ngon-tay
Chiều dài các ngón tay của bạn giống với hình nào? (Ảnh: Internet)

Hình A:

Những người có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ đều có ngoại hình bắt mắt và hấp dẫn, khiến người khác khó cưỡng lại. Bạn cũng rất mạnh mẽ và kiên quyết, thường không sợ thử thách.

Ngoài ra khoa học cũng chứng minh được rằng những người có ngón đeo nhẫn dài thường kiếm được nhiều tiền hơn những người có ngón đeo nhẫn ngắn.

Hình B:

Những người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ rất tự tin về bản thân, đôi khi khá kiêu ngạo và có cái tôi quá lớn. Bạn thích được yên tĩnh một mình và không thích bị quấy rầy trong khoảng thời gian này.

Trong các mối quan hệ, bạn lại không phải kiểu người “tấn công” trước, nhưng bạn luôn đón nhận và yêu thích những sự chú ý dành cho mình.

Hình C:

Những người mà ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau thì lại thích sự yên ổn và cảm thấy không thoải mái với những cuộc xung đột. Bạn là người có đầu óc tổ chức và luôn muốn hòa hợp với tất cả mọi người.

Trong các mối quan hệ, bạn cũng khá chung thủy, đầy ân cần và quan tâm đến nửa kia của mình.

Theo Thegioitre