Đan Trường bất ngờ hé lộ quan hệ đặc biệt với ca sĩ trẻ

Đan Trường bất ngờ hé lộ quan hệ đặc biệt với ca sĩ trẻ Khánh Hoàng bởi đã từng hát chung với trong một chuyến lưu diễn ở miền Bắc.

Vòng Chung kết 1 của chương trình Ngôi Sao Phương Nam đã lên sóng với màn ra mắt ấn tượng của top 12 thí sinh xuất sắc nhất mới đây. Các thí sinh đã lột xác và thể hiện được những cá tính âm nhạc khác nhau với phong cách trình diễn cuốn hút, thể hiện đựơc giọng hát và chất riêng của mình.

Có thể thấy rõ sự đầu tư quy mô của chương trình Ngôi Sao Phương Nam cho phần thi của các thí sinh, từ âm nhạc với những bản phối mới mẻ, trẻ trung, sôi động tới phần dàn dựng sân khấu với âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng sự hỗ trợ của các vũ đoàn trong mỗi tiết mục, khiến cho người xem có cảm giác đó là 12 màn trình diễn hoàn chỉnh của các ca sĩ chứ không hẳn là phần thi của các thí sinh.

Để lại nhiều ấn tượng cho ban giám khảo, đặc biệt là giám khảo Đan Trường là thí sinh Nguyễn Khánh Hoàng. Sở dĩ "anh Bo" bất ngờ bởi anh có một mối quan hệ đặc biệt với chàng thí sinh gốc Lạng Sơn này.

Thí sinh Nguyễn Khánh Hoàng tại chung kết Ngôi sao phương Nam.

"Anh Bo" Đan Trường đã từng hát chung với Khánh Hoàng trong một chuyến lưu diễn ở miền Bắc và theo Khánh Hoàng, chính ca sĩ Đan Trường là động lực để anh bước chân vào con đường nghệ thuật.

Thí sinh Nguyễn Khánh Hoàng sinh năm 1992 đến từ Lạng Sơn, từng vào đến top 6 của cuộc thi “Solo cùng Bolero 2014”. Đến với Ngôi sao phương Nam, Khánh Hoàng mong muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh biến đổi đa màu sắc qua nhiều dòng nhạc khác nhau. Trong đêm Chung kết 1, Khánh Hoàng chọn ca khúc Sao ta lặng im - một bản hit của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Với phần thi tại Ngôi sao phương Nam này, Đan Trường khá bất ngờ. Nam ca sĩ nhận xét: “Đan Trường bíết bạn Khánh Hoàng từ khi bạn còn rất nhỏ, bạn đã song ca với Đan Trường. Đan Trường bất ngờ vì bạn hát khác xưa rất nhiều, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp rồi, chỉ có điều em nên cố gắng làm sao khi thể hiện bài hát của người khác em nên xử lý khác đi để tạo ra cái riêng của mình”.

Đan Trường cùng các giám khảo Ngôi sao Phương Nam.

Giám khảo Phương Thanh: “Chị cần em đột phá. Chị muốn em dễ sợ chứ không phải xinh xinh, hát hay, chuẩn như vậy đâu”. Giám khảo Siu Black: “Đây là thí sinh tôi đáng chú ý”.
Vòng chung kết 1 cũng chứng kiến sự "lột xác" của các thí sinh khác. Quỳnh Duyên và Hồng Châu với phong cách của một “nữ hoàng giải trí” khi kết hợp giữa giọng hát với vũ đạo nóng bỏng; thí sinh Kiều Oanh với sự kết hợp mới lạ giữa nhạc dân tộc và nhạc điện tử, thí sinh Trần Đoàn Thiện với phong cách bí ẩn và một chút ma mị; thí sinh Phạm Chí Thành, Nguyễn Thiện Thuật tập trung vào chất giọng để chinh phục giám khảo; hay thí sinh Lê Vũ Phương với phong cách tự tin của một ca sĩ có kinh nghiệm hát trên sân khấu chuyên nghiệp.

Theo NĐT