Công Phượng thừa nhận có tình cảm với Hòa Minzy?

Có nhiều dấu hiệu khiến người hâm mộ không khỏi đặt dấu hỏi về quan hệ giữa Công Phượng và Hòa Minzy.

công Phượng

Đầu năm 2015 bức ảnh nữ ca sĩ 20 tuổi Hòa Minzy hôn môi đắm đuối cầu thủ trẻ tài năng của đội tuyển U19 Việt Nam, Công Phượng đã làm xôn xao khắp trang mạng xã hội. 

Thông tin ban đầu được biết, bức ảnh khóa môi ngọt ngào với Công Phượng do chính Hòa Minzy hé lộ trên trang Instagram. Tuy nhiên, trước sự chú ý quá nhanh, quán quân Học viện ngôi sao đã nhanh chóng gỡ bỏ.
Dù đã xóa bỏ, nhưng sức hút từ cặp đôi mới và cái tên Công Phượng đã nhanh chóng được lan truyền khắp các diễn đàn cũng như trang báo.
Để tránh những phiền toái và không muốn rắc rối tình cảm cũng như chuyện riêng tư ảnh hưởng đến sự nghiệp nên Công Phượng gần như đóng cửa hoàn toàn các mạng xã hội. Còn riêng Hoà Minzy đã chọn cách không trả lời truyền thông trong thời điểm đang gây sốt này. 

công Phượng

Mãi đến dịp Tết nguyên đán tiền đạo xứ Nghệ mới lên tiếng phủ nhân: “Em còn ít tuổi, chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Em và Hòa Minzy chỉ là bạn thôi. Chúng em chơi rất thân với nhau và với nhiều người nữa. Hòa cũng như nhiều người trong nhóm rất tinh nghịch nên bọn em có chụp chung một số bức ảnh với tính chất vui đùa khiến nhiều người nhầm tưởng”. 

Trong khi đó, Hòa Minzy tỏ ra khá quan tâm khi thường xuyên dự khán các trận đấu của Công Phượng. Đầu tháng 4 vưa qua, quán quân Học viện Ngôi sao lại tiếp tục có chuyến đi đến Phố núi để dạy nhảy cho những cầu thủ HAGL. 

Gần đây, Công Phượng vừa cho đăng tải một tấm ảnh trên trang cá nhân cùng Huấn luyện viên của Câu lạc bộ HAGL cùng với tựa đề "Yêu" đầy ẩn ý. 

Nhưng ngay sau đó 1 ngày, điều trùng khớp Hòa Minzy lại cho ra mắt single với tên gọi Yêu có tựa đề cũng ngọt ngào sâu lắng. 

công Phượng

Câu chuyện tình yêu của Công Phượng - Hoà Minzy khiến nhiều fan nhớ lại xuất phát điểm đẹp của "cặp đôi Beck - Vic Việt Nam" ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh. Rất nhiều ý kiến cho rằng, chàng tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai và cô quán quân Học viện Ngôi sao thực sự đang ở thời điểm đẹp. 

Dù cả hai đang một mực cố giấu mối quan hệ nhưng thực chất chỉ là những cách "đánh lạc hướng" dư luận vì cả Hòa Minzy lẫn Công Phượng còn quá trẻ để công khai.

công Phượng

Theo Một thế giới