Vì sao ca sĩ Quang Vinh lặng lẽ rời xa showbiz Việt?

Một trong những tiếc nuối của làng giải trí Việt Nam là quyết định rời khỏi showbiz của chàng 'Hoàng từ sơn ca' Quang Vinh.

Quang Vinh đến với nghệ thuật như một cái duyên. Gia đình của chàng trai sinh năm 1982 ấy không liên quan một chút gì đến nghệ thuật, nhưng ngay từ nhỏ anh đã có niềm yêu thích đối với âm nhạc và sớm bộc lộ tài năng ca hát. Quang Vinh hồi nhỏ tham gia sinh hoạt văn nghệ khá nhiều và cũng từng đi diễn tại các chương trình thiếu nhi. Mặc dù gia đình hướng anh đi theo một con đường khác, nhưng cái duyên và niềm đam mê đã làm nên một chàng "hoàng tử sơn ca" của showbiz Việt.
 
Sở hữu một vẻ ngoài lãng tử, thư sinh kèm nụ cười "răng khểnh" cực kì dễ thương, cùng với đó là một giọng hát ngọt ngào, biệt danh "hoàng tử sơn ca" cũng vì thế mà gắn với cái tên Quang Vinh cho đến tận bây giờ. Ra mắt album đầu tiên Những ngày xưa yêu dấu vào năm 2001 dành được nhiều sự yêu thích. Đến năm 2003, anh bước lên đỉnh cao trong sự nghiệp với sự nổi tiếng đình đám mà không phải ca sỹ nào cũng có thể đạt được.
 
Ngay từ nhỏ Quang Vinh đã được bố mẹ cho theo sinh hoạt tại đội Sơn Ca nhà thiếu nhi Q.1 từ đó anh đã có biệt danh "Hoàng tử Sơn Ca".

quang vinh

Với giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm cùng gương mặt "hoàng tử" của mình, Quang Vinh từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Hàng loạt hit của Quang Vinh thời đó có thể nhắc đến như Miền cát trắng, Vào đời, Tình yêu tìm thấy, Những ngày xưa yêu dấu, Phai dấu cuộc tình... Ngoài ra, anh cũng có trong tay nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật: ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh, Ngôi sao Bạch Kim 2003, VTV Bài hát tôi yêu 2003...

quang vinh

Năm 2008, một lần nữa, cái tên Quang Vinh lại phất lên như khi kết hợp cùng Bảo Thy với Ngôi nhà hoa hồng, Vẫn tin mình có nhau… Tuy nhiên sau đó họ cũng không có nhiều dịp để cùng hợp tác.

quang vinh

Cũng bắt đầu từ đó, Quang Vinh không còn hoạt động âm nhạc sôi nổi. Anh dần ít cho ra sản phẩm âm nhạc và hiếm khi chạy show đi diễn như các ca sĩ cùng thế hệ với mình. Được biết, Quang Vinh quyết định giã từ sự nghiệp để tập trung phát triển công việc kinh doanh riêng của gia đình. Công việc mới khá thuận lợi, suôn sẻ nên nam ca sĩ cũng không còn bận tâm chuyện sống bằng nghề ca hát.

quang vinh

Các ca khúc hát cùng Bảo Thy như Ngôi nhà hoa hồng, Vẫn tin mình có nhau với tốc độ phủ sóng rộng khắp trong cả nước.

quang vinh

Sau năm 2010, Quang Vinh dần vắng bóng trên sân khấu âm nhạc và các hoạt động của giới showbiz.

quang vinh

Rút khỏi showbiz, Quang Vinh cũng thay đổi luôn hình ảnh của bản thân. Hiện tại, anh không còn giữ phong cách của một chàng "hoàng tử sơn ca" nữa mà thay vào đó là vẻ đẹp nam tính và chững chạc hơn.

quang vinh

Lý Quý Khánh và Quang Vinh

Nhìn vào cuộc sống của Quang Vinh, chắc chắn sẽ có rất nhiều người cảm thấy ghen tị. Trên trang cá nhân facebook và instagram của Quang Vinh, đa số toàn là những tấm ảnh đi du lịch, ăn uống, dạo chơi, cafe...  được chụp và chỉnh sửa một cách nghệ thuật, tinh tế và rất có gu. Instagram của Quang Vinh thu hút số lượng lớn followers và trở thành một trong những instagram đẹp nhất trong cộng đồng Insta Việt.

Nói đến cuộc sống riêng của Quang Vinh hiện giờ không thể không nhắc đến của người bạn "tri kỷ" chính là nhà thiết kế nổi tiếng Lý Quí Khánh. Đây là đôi bạn "tri kỷ" lâu năm của showbiz Việt. Nói về mối quan hệ với Quang Vinh, Lý Quý Khánh từng một lần chia sẻ: "Nếu nói là người yêu thì cũng không đúng, mối quan hệ giữa chúng tôi còn thân hơn cả tình yêu. Bởi vì, người yêu thì còn có những chuyện che giấu nhau, còn giữa tôi và Vinh không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Chúng tôi, chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện. Đặc biệt, quen biết nhau 7 năm, quá gắn bó nên mối quan hệ giữa chúng tôi còn hơn là tình yêu. Còn nếu gọi là gì thì trong từ điển Tiếng Việt chưa có".

Giờ đây, hoàng tử sơn ca ngày nào dường như bỏ ngoài tai những đồn thổi, thị phi của showbiz và không phát hành thêm sản phẩm nào. Với cuộc sống đầy tận hưởng như hiện tại, liệu có khi nào chàng hoàng tử sơn ca sẽ lại cất cao tiếng hát?

Theo kenh sao