Chiêm tinh tiết lộ cuộc sống tháng 11 cực chuẩn cho 12 con giáp

Tháng 11 chớm đông hứa hẹn mang đến thật nhiều niềm vui và bất ngờ cho tuổi Tỵ, tuổi Sửu và tuổi Thân.

Tuổi Tý

Tháng 11 là tháng khá yên bình đối với những người cầm tinh con Chuột. Sự nghiệp của tuổi Tý đạt được những khởi sắc đáng kể từ những khó khăn từ tháng trước. Nhờ sự khôn khéo và bản lĩnh xử lý tình huống tài tình, tuổi Tý đã dần lấy lại phong độ và khẳng định năng lực của mình trong công việc. Tài chính của tuổi Tý duy trì ổn định, không có biến động gì lớn. 

Chuyện tình cảm của bạn khá suôn sẻ và thuận lợi khi người bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu chủ động liên lạc và kéo gần khoảng cách của hai bạn, đây là một tín hiệu đáng mừng cho tình duyên của tuổi Tý vào thời điểm cuối năm, đừng bỏ qua cơ hội ngàn vàng này nhé.

Tuổi Tý cần chú ý chế độ sinh hoạt và tập luyện thể thao trong tháng này, tránh làm việc quá sức và chú ý cường độ tập luyện để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Màu may mắn: Màu đỏ

Hướng may mắn: Hướng Tây

Tuổi Sửu

Tháng 11 là tháng dành cho những người tuổi Sửu. Tháng này sẽ bù đắp lại những điều xui xẻo, rủi ro trong suốt mấy tháng qua mà bạn phải gánh chịu. Sự nghiệp của bạn “lên như diều gặp gió”, các cơ hội thăng tiến hoặc trải nghiệm những vị trí mới trong công việc luôn mở ra trước mắt bạn, hãy mạnh dạn để tiến đến những đỉnh cao trong sự nghiệp của mình bạn nhé.

Tình hình tài chính của bạn khá suôn sẻ trong suốt cả tháng, túi tiền rủng rỉnh sẽ cho phép bạn được mua sắm hoặc làm mọi điều mình thích mà không phải suy nghĩ điều gì.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có những khởi sắc đáng kể, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm áp cũng như luôn được đối phương chăm sóc và quan tâm tận tình trong tháng này. Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì lớn. Hãy sẵn sàng để đón chào tháng 11rực rỡ phía trước nhé.

Màu may mắn: Màu lục

Hướng may mắn: Hướng Đông

Tuổi Dần

Tháng 11 đối với những người cầm tinh con Hổ sẽ có 1 vài khó khăn tuy nhiên mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Công việc của bạn ở thời điểm đầu tháng khá tốt tuy nhiên lại có chiều hướng khó khăn đôi chút vào giữa và cuối tháng.

Bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với mọi tình huống không hay có thể xảy ra để có thể nắm được thế chủ động. Tháng này bạn cũng nên chi tiêu tiết kiệm và thông thái để tránh phải đau đầu về chuyện tiền nong.

Tình duyên cần phải được chăm chút nhiều hơn, luôn dành thời gian cho đối phương để có thể hiểu và cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống nhé! Sức khỏe của bạn duy trì ổn định trong tháng 11.

Màu may mắn: Màu vàng

Hướng may mắn: Hướng Đông Nam


Tuổi Mão

Tuổi Mão có một tháng đầy thử thách phía trước. Sự nghiệp của bạn sẽ có đôi chút rắc rối mà có thể bạn không lường trước được. Giải pháp là cần chú ý vào công việc nhiều hơn để tránh những sai lầm không đáng có. Bình tĩnh và tỉnh táo là 2 từ khoá bạn sẽ cần phải sử dụng nhiều ở chốn công sở trong tháng này.

Tài chính của bạn duy trì ổn định, không có nhiều biến động. 

Những bất đồng, mâu thuẫn luôn là nguyên nhân khiến cho chuyện tình cảm trở nên bế tắc điều quan trọng là bạn cần bình tĩnh và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Sức khỏe của bạn cần đặc biệt chú ý trong thời gian này, hãy chú ý ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để tránh gặp phải những rắc rối về sức khỏe vào giữa tháng.

Màu may mắn: Màu lam

Hướng may mắn: Hướng Tây Nam

Tuổi Thìn

Tháng mới tới mọi chuyện sẽ có đôi phần thử thách với những người cầm tinh con Rồng. Bạn cần lưu ý trong việc giấy tờ, sổ sách để tránh những sai lầm không đáng có, bởi nó có thể ảnh hưởng tới công việc của bạn. Tình hình tài chính cũng có thể khiến bạn phải băn khoăn đôi chút, tuy nhiên hãy chi tiêu 1 cách thông minh để vượt qua tháng mới đầy suôn sẻ nhé!

Thấu hiểu, trân trọng và cảm thông là những điều bạn cần làm trong tháng này để tình cảm của hai bạn trở nên tốt đẹp. Sức khỏe của tuổi Thìn duy trì bình ổn trong cả tháng 11.

Màu may mắn: Màu hồng

Hướng may mắn: Hướng Đông

Tuổi Tỵ

Tháng này là tháng dành cho những người cầm tinh con Rắn. Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ khiến bạn luôn vui tươi và rạng ngời suốt tháng 11. Công việc của bạn đạt được những bước tiến đáng kể, các kế hoạch, dự định đều diễn ra trôi chảy thậm chí còn vượt xa kỳ vọng.

Tình hình tài chính của bạn vô cùng hanh thông và khoáng đạt, tiền cứ lũ lượt chảy vào túi bạn đầy ắp, những kế hoạch đầu tư cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể. 

Chuyện tình cảm là điểm sáng rực rỡ nhất trong tháng này, cơ hội để gặp gỡ, làm quen, tìm hiểu và nảy sinh tình cảm với ý trung nhân đang ở rất gần, đừng ngần ngại mà bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé. Sức khỏe của bạn đạt trạng thái sung sức và dồi dào trong cả tháng.

Màu may mắn: Màu tím
Hướng may mắn: Hướng Tây Nam

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ có một tháng mới với nhiều thử thách tuy nhiên với bản lĩnh của bạn chắc chắn mọi thứ rồi sẽ trôi qua một cách êm đềm hơn bao giờ hết. Nếu muốn ví tiền của bạn còn dư tới tận cuối tháng thì bạn cần phải lên một kế hoạch chi tiêu thật rõ ràng bạn nhé!

Chuyện tình cảm của bạn vẫn “dậm chân tại chỗ”, có vẻ như đây chưa phải thời điểm thích hợp để những bạn tuổi Ngọ độc thân tìm được ý trung nhân cho mình. Sức khỏe của bạn khá tốt tuy nhiên cần đề phòng cảm lạnh vào giữa tháng.

Màu may mắn: Màu lam

Hướng may mắn: Hướng Đông

 

Tuổi Mùi

Trong tháng mới này, tuổi Mùi nên chú ý tới các mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh những mâu thuẫn nảy sinh không đáng có. Tình hình tài chính của tuổi Mùi không có vấn đề gì lớn. 

Trong chuyện tình cảm bạn cần phải cảm thông và dành cho đối phương nhiều quan tâm hơn để giải quyết những khó khăn trong tình yêu. Sức khỏe của bạn không có trở ngại gì lớn trong tháng này.

Màu may mắn: Màu đen

Hướng may mắn: Hướng Đông

Tuổi Thân

Tháng này được coi là khá may mắn đối với những người cầm tinh con Khỉ. Sự nghiệp của bạn đạt được một số thành công nho nhỏ, giúp bạn luôn tràn đầy tự tin và nhiệt huyết trong công việc. Tình hình tài chính duy trì ổn định giúp bạn không phải lo lắng về việc chi tiêu hay mua sắm trong suốt cả tháng. 

Chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng khá thuận lợi, các cơ hội gặp gỡ và kết giao luôn mang đến cho bạn những cơ may để làm quen với những đối tượng thích hợp. Đây chính là thời điểm vàng để “thoát ế” đấy tuổi Thân. Sức khỏe của bạn duy trì bình ổn, tuy nhiên bạn cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa vào cuối tháng.

Màu may mắn: Màu tím

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Tuổi Dậu

Tháng 11 hứa hẹn là tháng đầy niềm vui và may mắn cho những người cầm tinh con Gà. Công việc của bạn đạt được những thành công nhất định, những đóng góp của bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao đồng thời rất có thể bạn sẽ được tăng lương trong tháng này.

Tình hình tài chính khởi sắc mang đến nhiều khoản thu nhập bất ngờ cho bạn vào thời điểm giữa tháng. Túi tiền của bạn đảm bảo sẽ rủng rỉnh và đầy ắp suốt tháng. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng có những bước tiến đáng kể, có vẻ như người mà bạn thầm thương đã lâu chợt nhận ra tình cảm của bạn và bắt đầu phát đi những tín hiệu đáp trả, đây là cơ hội vô giá để cải thiện chuyện tình cảm ảm đảm từ suốt đầu năm đến giờ dành cho bạn. Sức khỏe của tuổi Dậu duy trì ổn định và không có vấn đề gì lớn.

Màu may mắn: Màu vàng

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Tuổi Tuất

Tháng 11 là tháng khá bình yên đối với những người tuổi Tuất. Sự nghiệp của bạn không có nhiều khởi sắc mà vẫn duy trì ổn định. Tình hình tài chính cũng khá suôn sẻ, các khoản thu đều đặn chảy vào túi bạn, đồng thời tháng này bạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để dành cho tương lai. 

Chuyện tình cảm của bạn không có tiến triển gì lớn, mọi thứ vẫn không có nhiều thay đổi so với tháng 10. Sức khỏe của tuổi Tuất duy trì bình ổn trong suốt tháng.

Màu may mắn: Màu cam

Hướng may mắn: Hướng Nam

Tuổi Hợi

Tháng này là tháng có khả nhiều chuyện xảy ra đối với tuổi Hợi, tuy nhiên nhìn chung vẫn khá bình yên và ổn định. Công việc của bạn diễn ra tương đối suôn sẻ duy chỉ có mối quan hệ với đồng nghiệp là khá căng thẳng và gay gắt, nếu bạn dung hòa được những mối quan hệ với đồng sự thì chắc chắn công việc của bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tháng này bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều, cần đặc biệt đề phòng mất cắp vào thời điểm cuối tháng. 

Tình yêu của tuổi Hợi cũng gặp phải khá nhiều rắc rối trong khoảng đầu và giữa tháng, tuy nhiên đến cuối tháng thì lại khá thuận lợi và ngọt ngào. Tuổi Hợi cần đặc biệt chú ý sức khỏe trong tháng 11, đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp và tiêu hóa.

Màu may mắn: Màu ghi

Hướng may mắn: Hướng Tây

Theo ttvn