7 dấu hiệu khẳng định bạn đang yêu một cô bạn gái "kinh dị"

Bạn sẽ không thể nào tưởng tượng nổi có một cô bạn gái “kinh dị” sẽ đau khổ thế nào nếu bạn chưa chứng kiến hoặc trải nghiệm qua. Còn người trong cuộc chỉ muốn bỏ chạy nhanh nhất, xa nhất có thể...

Đôi khi bạn nghĩ mình đang nắm tay một cô gái rất hoàn hảo, một phút sau, bạn giựt thót tim khi thấy cô ấy nổi điên, mắng nhiếc người phục vụ lỡ làm đổ cà phê lên người cô ấy. “Máu điên” nổi lên khiến cô ấy như “nữ siêu nhân Gao biến hình”. Kể từ đó về sau, chuỗi ngày đen tối của bạn bắt đầu với cô bạn gái không biết kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Một kẻ hoảng loạn về mặt tâm lý không có bất kì dấu hiệu nào có thể nhận ra qua ngoại hình của người ấy. Thậm chí, cô ấy còn có thể rất đẹp nữa là... Chỉ khi nào gặp sự cố bạn mới thấy được phản ứng có phần hơi quá của cô ấy mà thôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận diện sớm cô ấy qua các biểu hiện dưới đây: 

7 dấu hiệu khẳng định bạn đang yêu một cô bạn gái

1. Nhắn tin gọi điện thoại cho bạn liên tục

Chỉ cần bạn không bắt máy, hay bận không nghe điện thoại vì bất kì lí do gì thì sớm muộn gì điện thoại bạn cũng "cháy" mà thôi. Cô ấy gọi liên tục mấy chục cuộc, cho đến khi nào bạn chịu nghe. Nếu bạn vẫn không nghe thì bạn bè, đồng nghiệp của bạn lỡ quen biết cô ấy cũng chịu chung số phận với bạn. Mọi người có vẻ sợ khi bạn nhắc tên cô ấy.

2. Thiếu thực tế

Cô ấy quá đắm đuối các thể loại truyện trinh thám, kinh dị nên mỗi khi bạn đi tiếp khách hoặc không nằm trong vòng kiểm soát của cô ấy, thì y như rằng, điện thoại hoặc máy tính đều được cài đặt phần mềm theo dõi định vị.Bạn có cảm giác mình là tội phạm của cô ấy nhiều hơn là người yêu.

3. Cô ấy không có bạn gái thân

Cô ấy ít khi kể về một cô bạn thân mà cô yêu quý, thường chỉ là những cô gái khác mà cô ấy không ưa nổi. Những người phụ nữ khác xung quanh luôn là vật cản hoặc luôn có điểm gì đó rất tồi tệ thông qua góc nhìn của cô ấy.

4. Là một "nữ hoàng thị phi" đích thực

Cô ấy thích những pha kịch tính, chuyện gì mà không làm quá lên có vẻ nó không hấp dẫn với cô ấy. Kể cả chuyện yêu đương với bạn nó cũng cần có màu sắc "trinh thám" một tí. Thế là, cô ấy thường xuyên dựng kịch bản, gài bẫy bạn để thử lòng hoặc để mua vui cũng được, miễn là nó phải thật căng thẳng. 

7 dấu hiệu khẳng định bạn đang yêu một cô bạn gái

5. Thích tạo những bất ngờ đến... bật ngửa

Bất ngờ xuất hiện ở công ty bạn, ở những buổi tiệc không mời, những sự kiện quan trọng của công ty bạn. Chả hiểu bằng cách nào mà cô ấy có thể qua được cửa an ninh của bảo vệ, hoặc biết chính xác bạn đang ở đâu. Lâu dần, bạn hình thành thói quen mới, đi đâu cũng dáo dác nhìn xung quanh xem có cô ấy không.

6. Thích đóng vai nạn nhân

Cô ấy sẵn sàng dùng bạo lực tự hành hạ bản thân để dày vò bạn, để bạn phải cảm thấy đây là lỗi của mình. Các màn rạch tay hay tự tử hụt đều làm bạn thót tim nhưng luôn nằm trong vòng kiểm soát của cô ấy. Cô ấy sẽ không sao đâu, chỉ có bạn là đau tim với nhiều màn kĩ xảo hại não của cô ấy thôi.

7. Cô ấy không thích sự bình lặng

Một chút sóng gió, một chút ghen tuông, một chút éo le luôn kích thích cô ấy vào cuộc hơn. Có thể tình huống do cô ấy cố tình tạo ra, nếu không có ai để ghen, cô ấy cũng có thể kiếm chuyện chọc bạn nổi điên mới chịu.

Những dấu hiệu chỉ bộc lộ khi có tình huống phù hợp, vậy nên, rất khó xác định mức độ “điên” của cô ấy.

Lời nhắn nhủ đến các cô gái đang yêu:

Tình yêu tuổi trẻ thường hoang dại, cuồng nhiệt nhưng không có nghĩa bạn nhân danh tình yêu để tổn hại người khác. Trước khi mọi chuyện đi quá xa, bạn hãy kiểm tra lại bản thân mình có “dính” những dấu hiệu trên không nhé!

Theo thegioitre