Vụ xe Phương Trang gây tai nạn: Cháu bé qua đời, mẹ liên tục hỏi con đâu

Như báo Một Thế Giới đưa tin về vụ xe Phương Trang gây tai nạn tại cầu vượt Cây Gõ đã khiến nhiều người bị thương. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã không thể qua cơn nguy kịch trong lúc gia đình phải giấu tin dữ với mẹ của cháu bé xấu số.

Vụ xe Phương Trang gây tai nạn: Cháu bé qua đời, mẹ liên tục hỏi con đâu

Chị Tiên bị thương rất nặng. Ảnh: Chí Hiếu

Bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi, ngụ quận 6) đã ngưng tim, qua đời tại phòng chăm sóc đặc biệt lúc 17 giờ 15 ngày 9.9. Người lao động cho biết thêm mẹ bé là chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi) bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Vụ xe Phương Trang gây tai nạn: Cháu bé qua đời, mẹ liên tục hỏi con đâu

  Nhiều xe bị cán nát  (Ảnh: Báo NLĐ)

Ngồi thất thần trong bệnh viện, bà Chung (46 tuổi, ngụ Bình Thuận) - bà ngoại của bé Quỳnh nghẹn ngào: "Tối qua mẹ nó gọi điện thoại video về. Tôi và ông nó còn hỏi 'con thương ông bà để đâu'. Bé Quỳnh bi bô cười nói 'để lên đầu', dễ thương lắm. Vậy mà...".

Gia đình & Xã hội cho biết sáng nay con gái bà cùng chồng Bùi Thanh Thảo (30 tuổi) chở bé Quỳnh đi công việc thì gặp tai nạn. Anh Thảo may mắn chỉ bị thương nhẹ đã được xuất viện. Còn chị Tiên bị chấn thương sọ não, gãy khung chậu đang nằm ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nghe tin con cháu gặp nạn, bà Chung tức tốc đón xe từ Bình Thuận vào TP HCM. Nhưng khi tới nơi thì cháu ngoại của bà không qua khỏi, Tiên thì bị thương rất nặng, đang hôn mê. Bà Chung đã bật khóc khi nhìn thấy tấm ảnh người dân chụp cảnh con gái nằm bất động dưới đường sau khi bị hất văng khỏi cầu.

"Lúc tỉnh nó cứ hỏi thăm con bé suốt. Gia đình chưa dám cho nó hay chuyện bé Quỳnh. Tôi sợ nó sốc không thể điều trị", bà Chung ôm mặt, nức nở.

Trong một diễn biến liên quan, sau khi đưa cháu Quỳnh đến Bệnh viện Nhi Đồng 1, tài xế Đào Thái Hà Linh Cương (SN 1984, ngụ quận 8) đã được lực lượng bảo vệ bệnh viện đưa về Công an phường 10, quận 10 đầu thú.

Tại đây sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường 10 (quận 10) đã bàn giao tài xế Cương cho Cơ quan CSĐT Công an quận 6 để tiếp tục lấy lời khai, làm rõ sự việc.
Theo một nguồn tin, tài xế Linh Cương khai vào sáng 9.9 anh lái xe đến cầu vượt thép Bùng Binh Cây Gõ (quận 6) thì bị lạc tay lái và hoảng loạn, mất kiểm soát nên lao thẳng qua dải phân cách húc hàng loạt xe. Công an quận 6 đang lấy lời khai ban đầu và phối hợp với Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến công tác kiểm định, giám định xe gây tai nạn của hãng Phương Trang.

Theo Lôi Phong (MTG)