Vũ Ngọc Anh chia sẻ giây phút 'e dè' nude trước mặt Trần bảo Sơn

"Việc nude trước mặt người khác, đặc biệt là bạn diễn của mình - anh Trần Bảo Sơn thì tất nhiên tôi có chút ngại, e dè" - người đẹp Vũ Ngọc Anh chia sẻ khi thực hiện cảnh nude cùng bạn diễn Trần bảo Sơn.

Gần đây vũ Ngọc Anh xuất hiện với hình ảnh sexy và vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, xoay quanh những thắc mắc của người hâm mộ Vũ Ngọc Anh không ngần ngại chia sẻ. - "Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa vòng một, tôi còn làm cho răng thẳng và trắng hơn. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó." 

vũ ngọc anh và trần bảo sơn trong quyên

Vũ Ngọc Anh và giây phút 'e dè' nude trước mặt Trần bảo Sơn

vũ ngọc anh và trần bảo sơn trong quyên

Vũ Ngọc Anh: ‘Tôi bị Trần Bảo Sơn tát ba lần khi diễn cảnh cưỡng bức’

"Việc nude trước mặt người khác, đặc biệt là bạn diễn của mình - anh Trần Bảo Sơn thì tất nhiên tôi có chút ngại, e dè. Lúc quay, tôi cố gắng không nghĩ nhiều vì chuyện này có thể ảnh hưởng đến cảm xúc nhân vật. Suốt 3 ngày ghi hình cảnh nhạy cảm, tôi luôn cẩn thận xem lại từng góc hình và hỏi đạo diễn xem mình làm như vậy đã ổn chưa, nếu chưa đạt yêu cầu, tôi sẽ làm lại.

Trong phim này, tôi cởi toàn bộ quần áo và chỉ có miếng dán bảo hộ, che chắn phần dưới. Khi đưa lên màn ảnh, đạo diễn Quang Bình đã chọn những góc quay nghệ thuật để tôi không bị phơi bày quá nhiều. Tôi chỉ hở vừa đủ để khán giả hiểu tình huống của nhân vật chứ không chăm chăm soi vào cơ thể tôi." - người đẹp Vũ Ngọc Anh chia sẻ khi thực hiện cảnh nude cùng bạn diễn Trần bảo Sơn.

"Tôi và anh Sơn kết hợp với nhau khá ăn ý. Tôi cũng không áp lực gì khi làm việc với người có kinh nghiệm nhiều năm như anh Sơn. Quan điểm của tôi rất rõ ràng, khi diễn đôi, cả hai phải có sự tương tác còn nếu một người quá lấn át thì sẽ không thuyết phục được người xem. Ở những cảnh tôi quay cận, dù không phải diễn nhưng anh Sơn vẫn làm như thật để tôi duy trì được cảm xúc. Bản thân tôi cũng làm như vậy với cảnh quay cận của anh Sơn. 

Khi chưa gặp anh Sơn, tôi nghĩ anh rất lạnh lùng. Nhưng tiếp xúc lâu, tôi thấy, anh Sơn rất vui vẻ, nhiệt tình, luôn hỏi thăm mọi người. Với công việc diễn xuất, anh ấy rất có tâm và tinh thần trách nhiệm cao. Tôi học được nhiều từ anh Sơn" Vũ ngọc Anh chia sẻ về bạn diễn của mình.

Trần Bảo Sơn - Vũ Ngọc Anh "Phim giả tình thật" sau "Quyên"?

Cơ duyên giúp Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh gặp gỡ đó chính là bộ phim Quyên. Trong phim, Trần Bảo Sơn vào vai Hùng, gã giang hồ máu lạnh đã phải lòng người phụ nữ tên Quyên. Cô và chồng vượt biên sang Đức nhưng bị mắc kẹt trên đường đi. Gã dẫn đường Hùng nảy sinh tình cảm và cưỡng hiếp Quyên khiến cô mang thai.

vũ ngọc anh và trần bảo sơn trong quyên
Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh trong Quyên.

Dù tuổi tác khá chênh lệch song Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh được nhận xét là rất đẹp đôi trên màn ảnh.

Sau khi phim đóng máy, Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh luôn "dính như sam" tại các sự kiện. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật, cười nói vui vẻ và dành cho nhau những ánh mắt vô cùng trìu mến. Chính vì thế, nghi án "phim giả tình thật" giữa hai người bỗng chốc "bùng phát" khiến nhiều người mong đợi.

vũ ngọc anh và trần bảo sơn trong quyên

Cặp đôi luôn "dính như sam" tại các sự kiện.

"Hiện tại tôi không muốn nói nhiều về đời sống cá nhân. Tôi có thể chia sẻ, tôi là người thích yêu theo kiểu 'mưa dầm thấm lâu', chứ không trúng 'tình yêu sét đánh'. Tôi cần thời gian tìm hiểu tính cách con người của họ" - Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

Phụ nữ đẹp nhất là khi tự làm chủ được cuộc sống của mình

vũ ngọc anh và trần bảo sơn trong quyên

 Sau khi đoạt danh hiệu top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh không phủ nhận việc được hiều đại gia săn đón hơn - . "Phụ nữ đẹp thì sẽ được nhiều chàng trai, trong đó có cả những 'đại gia' ngắm nhìn và muốn theo đuổi. Đặc biệt với các cô gái có chút danh tiếng thì đó lại là chuyện thường thấy. Tôi không chối bỏ chuyện mình có nhiều người theo đuổi, từ đại gia cho đến người bình thường. Nhưng vấn đề quan trọng là tôi đến với họ thế nào.

"Tôi thấy tốt khi mình quen biết với các đại gia bởi thực tế, họ là người có đầu óc, giỏi giang và kiếm được nhiều tiền. Tôi học về Tài chính, tương lai có thể sẽ kinh doanh nên việc tiếp xúc với họ giúp tôi học được nhiều điều. Mọi người cứ thấy chân dài đi với đại gia thì cho rằng có vấn đề, nhưng tôi nghĩ, đó là do bản thân mình. Ai đến gần họ với mục đích gì, họ đều biết bởi họ là người sành sỏi" 

vũ ngọc anh và trần bảo sơn trong quyên

"Không có gì hạnh phúc hơn cho người phụ nữ là họ được làm chủ cuộc sống của mình. Có thể hiện tại, cô gái ấy trẻ đẹp nên được người tình chiều chuộng, yêu thương, nhưng xung quanh anh ta không thiếu những cô gái đẹp khác. Chuyện tình cảm thì rất mong manh. Nếu mình đến với họ vì tiền thì đến thời điểm họ hết thích mình, họ sẽ chuyển sang người khác. Người phụ nữ hiện đại không nên sống phụ thuộc như thế. Họ cần tạo được sự nghiệp của riêng mình. Khi làm chủ được cuộc sống, họ muốn làm gì cũng được.

Ở phương Tây, khi hai người đến với nhau, họ nghĩ đối phương là người đồng hành cùng mình trong cuộc sống nên rất độc lập về kinh tế. Riêng ở phương Đông và đặc biệt ở Việt Nam thì phụ nữ lại quan niệm, đàn ông là người để họ dựa vào. Hai quan điểm đó đã làm cho cuộc sống của phụ nữ ở phương Tây và phương Đông hoàn toàn khác nhau. Xã hội bây giờ hiện đại rồi, tôi nghĩ, phụ nữ phương Đông nên bỏ quan điểm cũ. Tất nhiên, phụ nữ vẫn có thể dựa vào đàn ông vì họ là trụ cột trong gia đình, nhưng phụ nữ cần có cái tôi riêng, có sự nghiệp riêng. Như vậy, người đàn ông sẽ coi trọng mình hơn là việc mình sống như một ‘cây tầm gửi’." - Người đẹp nêu rõ quan điểm của mình người phụ nữ đẹp nhất là khi tự làm chủ được cuộc sống của mình.

Theo AnnA (Phununews)