Vụ nghi bắt cóc bé gái 8 tuổi: Mẹ bé gái kể lại quá trình giải cứu con tiết lộ nhiều thông tin gây phẫn nộ

Không thấy con, nghi ngờ cháu bị bắt cóc, người nhà lập tức trình báo với cơ quan công an đồng thời huy động người thân chia ra các mũi để tìm kiếm.

Gần một ngày sau sự việc bất ngờ xảy ra với người con gái của mình, chị Trịnh Thu (trú tại thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) – mẹ của cháu T.T.A. (8 tuổi) vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ về vụ việc.

Trò chuyện với PV, chị Thu kể, vợ chồng chị vừa mở quán ăn nằm sát Quốc lộ 1A. Tối 19/8, cháu A. được cho ra quán chơi cùng mẹ.

Đến khoảng 20h cùng ngày, ông B.C. (SN 1960, trú tại thôn Trà Liên Đông, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong) chạy xe máy đến quán, gọi một lon bia ra ngồi uống.

vu-nghi-bat-coc-be-gai-8-tuoi-me-be-gai-ke-lai-qua-trinh-giai-cuu-con-tiet-lo-nhieu-thong-tin-gay-phan-no

Hai vợ chồng chị Thu chia sẻ với PV về sự việc.

Khi chị Thu vào bếp nấu món ăn cho khách, lúc quay trở ra thì bất ngờ không thấy con gái ở đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chị liền hỏi những người xung quanh, nghi ngờ ông C. đã chở cháu bé đi. Sau đó, chị Thu liền thông báo cho cơ quan công an đồng thời cùng với người thân chia nhau ra để đi tìm.

Quá trình đi tìm kiếm, hơn 22h cùng ngày, người cậu của cháu A. khi đang chạy ô tô theo hướng từ TP. Đông Hà - Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, đến tại địa phận xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ) thì phát hiện cháu A. đang được một người đàn ông chở trên xe máy. Tại đây, người cậu cháu A. ép xe máy ông C. vào lề đường rồi giải cứu cháu bé.

Trong chiều 20/8, đại diện Phòng GDĐT huyện Triệu Phong và Trường Tiểu học Triệu Ái cũng đến thăm hỏi, động viên cháu A. và gia đình.

Chị Thu cho hay, lúc về nhà, cháu A. kể lại rằng bị ông C. ép lên xe và chở đến cạnh một hồ nước trên địa bàn. Tại đây, ông C. cởi áo quần của mình và yêu cầu cháu A. cũng cởi áo quần áo. 

Tiếp đó, ông C. đã cầm tay ép cháu A. sờ bộ phận sinh dục của mình nhưng bị cháu vùng dậy tháo chạy. Thấy vậy, ông C. mặc lại quần áo và đuổi theo cháu, đưa lên xe rồi chở đi đến lúc bị người nhà phát hiện và bắt giữ.

Hiện Công an huyện Triệu Phong hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

vu-nghi-bat-coc-be-gai-8-tuoi-me-be-gai-ke-lai-qua-trinh-giai-cuu-con-tiet-lo-nhieu-thong-tin-gay-phan-no

Đối tượng C. thời điểm bị bắt giữ.

Như đã thông tin, khoảng 20h ngày 19/8, cháu T.T.A. (8 tuổi, trú tại thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) đang chơi tại khu vực vỉa hè đường Quốc lộ 1A (đoạn trước cổng làng Hà Xá).

Lúc này B.C. (SN 1960, trú tại thôn Trà Liên Đông, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đi xe máy tới tiếp cận cháu bé rồi chở cháu bé đi.

Sau khi phát hiện sự việc, người thân cháu bé truy đuổi và trình báo lực lượng công an. Đối tượng C. bị bắt giữ tại tuyến đường trên địa bàn xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ).

Theo GiaDinh