Tuấn Hưng dọa cắt gân kẻ xúc phạm con trai mình

Dân mạng sốc nặng trước những câu nói của Tuấn Hưng với kẻ xúc phạm con trai mình.

Tối hôm qua (3.6), trên Facebook cá nhân của Tuấn Hưng xuất hiện một số status thể hiện sự giận dữ tột đỉnh. Nguyên nhân chính là việc tài khoản Facebook H.H đã để lại bình luận khiếm nhã về con trai của anh. Trước đó, nhận xét này cũng được Hương Baby, vợ của Tuấn Hưng đáp trả hết sức tức tối.

tuan-hung-doa-cat-gan-ke-xuc-pham-con-trai-minh

Vợ Tuấn Hưng nổi giận với kẻ xúc phạm con trai mình.

Là người nổi tiếng với tính cách nóng nảy, Tuấn Hưng không dễ bình tĩnh để giải quyết theo cách nhẹ nhàng. Giọng ca Tìm lại bầu trời cho hay: “Xúc phạm tao thì đơn giản, xúc phạm gia đình tao và con tao thì tao đâm chết ** nhà mày”.

Tuấn Hưng còn nhờ dân mạng truy tìm địa chỉ của chàng trai này để hỏi tội: “Giỏi thì cho cái hẹn. Bố lên tận nơi. Đàn ông nói được là phải làm được. Nghe chưa? Bố đợi mày”.

Ba tiếng sau, Tuấn Hưng tiếp tục đăng status cho biết đã tìm ra được danh tính của người này: “Em nó đã xin lỗi. Cho nó 24h để viết facebook  xin lỗi. Còn không thì cắt cái gân tay nào nó xăm.Thằng Tuấn Hưng này không là gì hết. Nhưng đụng vào con nó và gia đình nó thì nó chấp nhận hết”.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa anh và kẻ xúc phạm con trai anh. Lý do H.H ấp úng đưa ra để giải thích về nhận xét không mấy hay ho dành cho con Tuấn Hưng: “Em không biết đấy là con của anh, em chỉ thấy post link…”

Trong clip dài hơn 2 phút, Tuấn Hưng nói: “Cái tay nào mày xăm bố mày cắt gân tay đấy mày tin không. Trẻ con nó có cái tội tình gì mà mày lên mày viết như thế. Bố mày không tìm thấy mày, bố mày tha cho mày nhé. Lên facebook viết xin lỗi đàng hoàng. Mày có làm được không".

Tuấn Hưng cũng nói thẳng những điều mà người này cần viết: “Xin lỗi em không biết đấy là con của anh Hưng, cháu Su Hào không có lỗi gì trong lúc em say sưa hay cái gì đấy. Em vô tình em… Viết như thế. Em xin lỗi gia đình”.

tuan-hung-doa-cat-gan-ke-xuc-pham-con-trai-minh

Tuấn Hưng yêu cầu kẻ xúc phạm con trai mình phải viết status xin lỗi.

Chưa hết, Tuấn Hưng còn dọa tìm đến tận nơi xử lý anh ta: "Mày đang ở Đà Nẵng nhé. Bố tìm đến tận nơi bố đánh mày bây giờ đấy. Thế bây giờ mày có muốn tao tìm đến tận nơi chỗ mày ở không. Ngay bây giờ luôn này. Tao nói mày nghe ở đất nước Việt Nam này mày không bao giờ trốn được tao đâu. Tao cho mày trong vòng 24 tiếng viết status xin lỗi tao tha cho. Tao *** nghe giải thích và thanh mình. Bây giờ, mày không có con, người khác như thế với mày mày chịu được không. Tao nói cho mày nghe tao không bao giờ bốc phét chuyện gì hết. Không nói nhiều!”.

Rất người thân, bạn bè ủng hộ hành động có phần “ngông” nhưng khá “hợp tình” của Tuấn Hưng bởi tất cả đều đồng ý rằng, việc nói xấu một em bé ngây thơ như thế là không thể chấp nhận được.

 

tuan-hung-doa-cat-gan-ke-xuc-pham-con-trai-minh

 

tuan-hung-doa-cat-gan-ke-xuc-pham-con-trai-minh

tuan-hung-doa-cat-gan-ke-xuc-pham-con-trai-minh

Bình luận của bạn bè và dân mạng về hành động của Tuấn Hưng.

Theo Anh Hoang (một thế giới)