Trọng án ở Long An, 3 mẹ con bị cắt cổ



Vụ việc xảy ra tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, cách trung tâm tỉnh Long An khoảng 50km. 

 

Trọng án ở Long An, 3 mẹ con bị cắt cổ

Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, người dân phát hiện có 3 thi thể với những vết cắt sâu trên cổ nên lập tức báo cho công an. Hiện công an xã đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Công an tỉnh và công an huyện cũng vừa đến nơi xảy ra vụ án.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, PV cũng đã đến Cần Giuộc tiếp cận hiện trường.

Ông Nguyễn Việt Hùng, Chủ tịch UBND xã Phước Vĩnh Đông cho biết, nạn nhân là 3 mẹ con. Người mẹ tên Đỗ Thị Kim Nguyên, sinh năm 1985. Còn 2 con ruột cùng tử vong là cháu Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Quyền (học lớp 5).

Ông Đinh Văn Sang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Long An cho biết, các kiểm sát viên của tỉnh cũng vừa tới hiện trường. “Có thông tin của người dân nói người mẹ gần đây bị trầm cảm. Nhưng thông tin này cũng chưa nói lên điều gì”, ông nói.

Tại hiện trường, 2 cháu bé tử vong trong phòng ngủ. Nạn nhân Nguyên tử vong ở phía nhà sau, cửa nhà sau vẫn khóa bên trong. Theo người thân, nạn nhân Nguyên có 3 con. Lúc xảy ra vụ án, cháu Nguyễn Thị Bích N. (sinh năm 2004) ngủ ở nhà nội cách đó 300 mét nên không hay biết gì.

Sáng nay, mẹ chồng chị Nguyên đi ngang nhà, ghé vào thăm các cháu thì phát hiện sự việc.

Chồng nạn nhân tên Nguyễn Tấn Thanh, làm nghề mua bán tôm ở Bến Tre. Nhân được tin báo, ông Thanh đang trên đường trở về nhà

Bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng chị Nguyên cho biết, bình thường chị Nguyên đeo trên người nữ trang khoảng 1 cây vàng. "Lúc tôi phát hiện con dâu nằm trên vũng máu, nhìn trên người thấy không có vàng. Tôi sợ quá chạy ra ngoài hô hoán" - bà Phướng nói.

Theo An An (MTG)