Tóc Tiên úp mở chuyện yêu đương 'phù thủy âm nhạc' Hoàng Touliver

Nghi vấn Tóc Tiên và “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver hẹn hò đang thu hút sự quan tâm của dư luận khi những hình ảnh thân mật

Nghi vấn Tóc Tiên và “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver hẹn hò đang thu hút sự quan tâm của dư luận khi những hình ảnh thân mật, tình cảm trên mức bạn bè của hai người bất ngờ bị rò rỉ. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của dư luận, cặp "trai tài gái sắc" vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ ghép ảnh thời thơ ấu của cô với “bạn trai tin đồn” DJ Hoàng Touliver kèm theo dòng chú thích hài hước: “Bạn có biết ai là người khởi xướng trào lưu cằm V-line từ hơn 20 năm trước không?”.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver sở hữu gương mặt dễ thương và chiếc cằm V-line đáng yêu ngay từ bé

Qua ảnh có thể thấy, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver thuở bé vô cùng dễ thương và đáng yêu. Đặc biệt hơn khi cả hai đều là sở hữu chiếc cằm V-line, “mốt” đang rất thịnh hành của giới trẻ.

Cả hai bị bắt gặp hẹn hò rất tình cảm

Thời gian gần đây, Tóc Tiên liên tục công khai xuất hiện cùng Hoàng Touliver, cả hai còn không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Họ bị bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau, thậm chí nắm tay, ôm éo rất thoải mái dù là giữa chốn đông người.

Những khoảnh khắc thân thiết của Tóc Tiên và "người yêu tin đồn" Hoàng Touliver

Theo Diệu Chi (PNN)