Thú nhận mình là sếp tổng thì bạn gái ngay lập tức đòi chia tay

Khánh và Hương yêu nhau đến nay đã được 5 năm, nhìn vào ai cũng bái phục Hương vì cô dám yêu một gã trai nghèo lương chưa nổi 4 triệu/tháng như Khánh.

Thú thật nhiều khi nghĩ lại Khánh cũng thấy mình may mắn, vì trước khi yêu Hương anh đã trải qua mấy mối tình với những cô “chân dài” vậy nhưng tất cả đều đá anh không thương tiếc khi anh nói mình chỉ là gã trai nghèo không tiền. Thật ra Khánh không phải là chàng trai công nhân như mọi người vẫn tưởng, thân phận thật sự của anh chính là sếp tổng một tập đoàn lớn.

Vì không còn tin vào phụ nữ nên anh quyết định gải nghèo để tìm bạn gái yêu mình thật sự. Chính vì thế mà khi gặp được Hương anh quyết định giấu tiệt thân phận đại gia của mình mà thuê nhà trọ đi xe số…thậm chí chịu khổ làm công nhân để cho bạn gái tin chắc mình ngèo thật sự. Dù yêu nhau suốt 5 năm chỉ chở bạn gái bằng chiếc xe số cũ nát nhưng Khánh để ý thấy lần nào Hương cũng vui vẻ mà không phàn nàn gì.

– Em thật sự không hối hận vì yêu anh thật hả? Em xinh đẹp lại giỏi giang…chỉ cần hô một tiếng có nhiều đại gia xin chết rồi.

– Cái gì mà đại gia chứ…em chỉ cần anh thôi. Em không quan trọng giàu nghèo đâu…miễn anh có ý chí làm giàu là được.

– Em đúng là khác lạ thật. Con gái thời nay đều ham giàu cả…thế mà em thì…

– Vậy nên anh phải trân trọng em đấy nhé.

Nghe những lời nói của Hương và Khánh hạnh phúc vô bờ. Như người ta yêu nhau thì thường đi đâu con trai sẽ phải lo chu toàn, vậy nhưng Khánh chỉ đưa Hương đi ăn mấy món vỉa hè. Thậm chí đến lúc thanh toán thì thì Hương cũng dành trả hết.

– Sao em lại trả được chứ? Anh là đàn ông mà….

– Vớ vẩn, có ai ra điều luật bắt đi ăn là đàn ông phải trả đâu. Anh lương có 3 triệu/ tháng nên làm gì có nhiều tiền chứ. Tiền anh cũng như tiền em…ai trả cũng giống nhau hết.

Càng yêu Hương thì Khánh càng biết cô chính là người con gái mà anh tìm. Và rồi sau 5 năm thử lòng thì Khánh quyết định sẽ thú nhận thân phận thật của mình cho bạn gái, cứ nghĩ đến cái việc khi Hương biết mình không phải là anh công nhân nghèo là Khánh lại sung sướng.

Ngày hôm đó Khánh ăn mặc bảnh bao, ôm bó hoa và chiếc nhẫn kim cương để đến cầu hôn Hương. Cứ tưởng mọi chuyện tốt đẹp như Khánh vẫn nghĩ, vậy nhưng khi anh xuất hiên với bộ dạng bóng loáng đó thì Hương kinh ngạc vô cùng.

– Anh…anh đi thuê mấy bộ này đấy hả? Sao phung phí vậy chứ…phải tiết kiệm chứ.

– Cái đó thì em không cần lo. Hôm nay anh có chuyện muốn thú nhận với em…Thật ra anh không phải là trai nghèo…anh là sếp tổng một công ty.

– Sếp tổng ư?

Thú nhận mình là sếp tổng thì bạn gái ngay lập tức đòi chia tay

( ảnh minh họa )

– Đúng vậy, chắc em kinh ngạc lắm đúng không? Anh xin lỗi vì đã giấu em nhưng chỉ là…

– Anh nói với em điều này để làm gì chứ? Anh thử lòng em sao? Có lẽ anh không tin…nhưng thật sự em không thích anh làm sếp tổng. Em vẫn ước anh chỉ là anh công nhân rồi hàng ngày chở em đi bằng con xe số…ăn những món vỉa hè. Mình chia tay đi…

– Em đang nói cái gì vậy? Sao lại chia tay, 5 năm qua chúng mình phải vất vả lắm…mới có ngày hôm nay. Anh làm sếp tổng có gì sai…anh sẽ chăm lo cho em tốt hơn mà.

– 5 năm qua em hạnh phúc…nhưng cũng chính 5 năm qua em bị anh lừa dối. Anh coi em là gì chứ? Anh thật ích kỷ.

Nói rồi Hương bước đi mặc cho Khánh van xin. Khánh ân hận lắm vì anh không ngờ Hương lại phản ứng dữ dội như vậy. Thế nhưng ngay chính đêm hôm đó thì Khánh nhận được cuộc điện thoại từ người bạn thân của Hương.

Nghe xong cô bạn thân nói mà Khánh lao như điên đến bệnh viện. Hóa ra Hương đòi chia tay Khánh một phần vì cô cảm thấy sốc khi bạn trai lừa dối…nhưng sự thật khủng khiếp hơn đó chính là Hương mắc căn bệnh ung thư máu.

5 năm qua cô đã cố gắng làm việc thậm chí bán cả máu để tiết kiệm một khoản tiền cho Khánh làm giàu. Cầm trên tay sổ tiết kiệm mà bạn thân của Hương đưa Khánh chỉ biết quỳ xuống ân hận.

Nếu như ngay từ đầu anh không thử lòng Hương thì có lẽ cô đã không phải lo lắng bươn chải đến phải đổ bệnh như ngày hôm nay…Khánh ân hận vô cùng…..Anh chỉ biết ôm lấy Hương mà khóc rồi van xin cô hãy ở lại bên anh….

Theo phununews