Thiếu nữ 'thả rông vòng 1' bên sen gây xôn xao

Hình ảnh thiếu nữ mặc áo yếm nhưng để ngực trần chụp ảnh với sen mùa hạ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của mạng xã hội.

Mùa hè đến cũng là mùa sen nở rộ, những bông sen hồng cũng đã bắt đầu khoe sắc rực rỡ.

Từ đầu mùa hè đến giờ đã có rất nhiều bạn trẻ đến với các đầm sen để ngắm hoa và chụp cho mình những bức hình kỷ niệm bên sen.

Bạn gái có tên Nguyễn Thị Thơm cũng đã có cho mình một bộ ảnh “Thiếu nữ ngực trần bên sen” nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Điểm thu hút trong bộ ảnh chính là cô gái không mặc áo ngực mà chỉ mặc nguyên chiếc áo yếm màu nâu và tạo dáng bên sen hồng.

Hình ảnh của cô gái này gây xôn xao mạng xã hội.

Bộ ảnh này khi được chia sẻ cũng đã nhận được những ý kiến bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Một số cư dân mạng cho rằng “Bộ ảnh thì đẹp thật, nhưng không nên “thả rông” như vậy trông mất mỹ quan và đốt mắt người xem”.

Tuy nhiên, dưới con mắt của những nhiếp ảnh gia thì họ cho rằng bộ ảnh này không có gì tranh cãi cả, “Vì đó là một nghệ thuật”.

Liên hệ với nhân vật chính trong bộ ảnh đang gây sốt mạng này, cô bạn giới thiệu: “Mình tên Nguyễn Thị Thơm, sinh năm 1991, trước mình là sinh viên trường Dược Hà Nội và hiện tại mình đang làm tự do, mình quê ở Thái Bình”.

Theo tin tức mà Thơm chia sẻ, bộ ảnh được chụp tại đầm sen Xuân Đỉnh, và thực hiện trong một buổi chiều.

Khi được hỏi chụp ảnh áo yếm nhưng lại để ngực trần bạn cảm thấy thế nào thì Nguyễn Thị Thơm tâm sự rằng: “Thực ra khi chụp ảnh này thì mình cũng rất ngại, nhưng lúc mình chụp bộ ảnh này thì không có nhiều người chụp nên mình đỡ ngại hơn chút xíu, mình nghĩ là chỉ thực hiện bộ ảnh này để vui như một kỷ niệm đẹp của thời con gái thôi”.

Khi bộ ảnh này được chia sẻ trên facebook cá nhân, Thơm cũng đã gặp phải những ý kiến nhận xét khen chê khác nhau: “Cá nhân mình thì mình thích bộ ảnh này vì nó vừa đủ và mình cũng không thấy quá phản cảm như một số lời nhận xét”.

Hiện những hình ảnh này vẫn nhận được sự khen chê trái chiều của cư dân mạng.

Ngắm một số hình ảnh của thiếu nữ bên sen:

   

  

 

    

Ảnh: NVCC

Theo Lan Anh (Người đưa tin)