Thế giới linh phụ kiện phục vụ người tiêu dùng

Ra đời từ năm 2009 tới nay, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Công nghệ Phương Nam (Công ty Phương Nam) đã từng bước phát triển và chính thức được công nhận là một nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu các thiết bị công nghệ và phần mềm tại Việt Nam.

Website Thegioilinhphukien.vn cập nhật đa dạng các sản phẩm nghệ với giá tốt nhất.

Đáp ứng nhu cầu mua hàng nhanh, tiện lợi của người tiêu dùng, Công ty Phương Nam đã mở thêm website Thegioilinhphukien.vn. Tất cả các sản phẩm: Thiết bị mạng, phụ kiện các loại, linh kiện laptop, linh kiện desktop, phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy văn phòng đều được cập nhật đầy đủ tại Thegioilinhphukien.vn. Với website này, người tiêu dùng dễ dàng tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm từ hình thức tới giá cả… Ngoài ra, Công ty Phương Nam còn là nhà phân phối laptop nhập khẩu của các thương hiệu HP, Dell…

Mục tiêu nâng cao niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tốt nhất, Công ty Phương Nam cam kết bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh. Đặc biệt với sự ra đời của website Thegioilinhphukien.vn, người tiêu dùng sẽ không mất nhiều thời gian cho việc chọn lựa và mua sản phẩm, vì có thể đặt mua hàng trực tuyến và công ty cam kết sẽ giao hàng tận nơi ngay trong ngày.

Đặc biệt, mỗi tuần Thegioilinhphukien.vn đều tri ân khách hàng bằng chương trình bán sản phẩm với giá gốc. Thông tin về chương trình này sẽ được cập nhật tại trang facebook.com/tglinhphukien. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: (08) 2211 8981 (chị Thành) và 0909.419.247 của Thegioilinhphukien.vn để được tư vấn miễn phí.

"Sản phẩm chính hãng - Giá cả cạnh tranh - Giao hàng nhanh chóng - Phục vụ tận tình" là phương châm mà Công ty Phương Nam với website Thegioilinhphukien.vn luôn cố gắng thực hiện.

Theo  H.Y (NTD)