Thân hình nóng bỏng tuổi 16 của con gái Nữ hoàng phim cấp ba

Mặc dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Hồ Chỉ Hân sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình vô cùng quyến rũ như người mẹ của mình.

Mới đây, các phương tiện truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh của con gái Nữ hoàng phim cấp ba Diệp Ngọc Khanh - Hồ Chỉ Hân trong kỳ nghỉ hè ở Canada cùng với gia đình khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Trong loạt ảnh, Hồ Chỉ Hân diện một bộ bikini hai mảnh màu xanh khoe thân hình vô cùng nóng bỏng ở tuổi 16. Ngoài ra, còn có những hình ảnh đời thường bên cạnh bạn trai người Hàn Quốc lai Nhật Bản và những người bạn thân thiết của mình.

Hồ Chỉ Hân diện bikini khoe thân hình nóng bỏng tuổi 16.

Lưng trần gợi cảm.

[

Thân hình nóng bỏng của con gái Diệp Ngọc Khanh khiến nhiều người phải suýt xoa.

Hồ Chỉ Hân và bạn trai người Hàn Quốc lai Nhật Bản.

Ngay lập tức những hình ảnh này đã gây sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Đa phần đều gửi lời khen ngợi tới vẻ đẹp và thân hình hoàn hảo của Hồ Chỉ Hân. Không ít người cho rằng, cô gái 16 tuổi đã thừa hưởng toàn vẹn nét đẹp nhất từ người mẹ nổi tiếng của mình - cựu Hoa hậu, Nữ hoàng phim cấp ba Diệp Ngọc Khanh.

Hồ Chỉ Hân thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng của mình.

Mặc dù mới chỉ 16 tuổi nhưng con gái Diệp Ngọc Khanh sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng.

Hồ Chỉ Hân là con gái của Diệp Ngọc Khanh với chồng là doanh nhân Hồ Triệu Minh.

Diệp Ngọc Khanh là một trong những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Á châu do đài ATV tổ chức khi mới 18. Năm 1991, cô quyết định ký hợp đồng đóng phim cấp ba và sau đó nổi đình đám nhờ thể loại phim này. Những năm thập niên 1990, cô là một trong những nữ hoàng phim nóng của màn ảnh Hồng Kông.

Hồ Chỉ Hân là con gái của Diệp Ngọc Khanh cùng doanh nhân Hồ Triệu Minh. Cặp đôi nên duyên vợ chồng vào ngày 18/10/1996 và có với nhau ba người con, hai trai và một gái. Sau khi kết hôn, Diệp Ngọc Khanh từ giã màn ảnh lui về hậu phương trợ giúp công việc kinh doanh. Hiện gia đình cô đang sinh sống tại đảo Long Island, Hoa Kì.

Hai mẹ con Diệp Ngọc Khanh.

Diệp Ngọc Khanh từng được mệnh danh là Nữ hoàng phim cấp ba.

Theo Hoàng Hằng (MTG)