Tai nạn tàu sông thảm khốc, 4 người trong một gia đình thiệt mạng

Cho đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tích cực kiếm tìm thi thể nạn nhân cuối cùng trong gia đình xấu số, được xác định là cháu Trần Văn Duy, 9 tuổi. 

Tai nạn tàu sông thảm khốc, 4 người trong một gia đình thiệt mạng

Vụ tai nạn đường sông hi hữu và vô cùng thảm khốc xảy lúc 15h chiều qua, ngày 4.7, tại địa phận xã Hồng Lý, huyện vũ Thư, tỉnh Thái Bình. 4 nạn nhân tử vong được xác định là người trong cùng một gia đình gồm bố, mẹ và 2 con nhỏ.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm kể trên, hai tàu chở đá mang số hiệu lần lượt là NB2434 và NB6913 đang lưu thông cùng chiều trên sông Hồng thì bất ngờ xảy ra va chạm. Do kích thước nhỏ hơn, tàu NB2434 đã bị chìm toàn bộ dưới làn nước lạnh đồng thời kéo theo cả gia đình 4 người đang ở trong khoang.

Ngay sau khi sự cố thương tâp xảy ra, giới chức địa phương đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ huy công tác cứu hộ. Lực lượng cảnh sát giao thông cũng trực tiếp điều khiển ca nô ra vị trí thuyền gặp nạn để phối hợp tìm kiếm cứu nạn. Đến 21h đêm 4.7, thi thể đầu tiên được trục vớt được xác định là anh Trần Văn Tuấn, SN 1975, cũng là người cầm lái con tàu xấu số.

Tai nạn tàu sông thảm khốc, 4 người trong một gia đình thiệt mạng
 Lực lượng chức năng đang tiến hành trục vớt thi thể các nạn nhân

Cho đến sáng nay, 5.7, lực lượng chức năng tiếp tục huy động thêm khoảng 8 thuyền câu đến rà tìm trên khúc sông thì đã tìm thấy thi thể người mẹ là chị Trần Thị Hái (SN 1977) và cháu gái út 2 tuổi. Công cuộc tìm kiếm nạn nhân còn lại là cháu Trần Văn Duy vẫn đang được tích cực thực hiện.

Các thi thể nạn nhân được tìm thấy sau khi được đưa lên bờ đã được người thân của gia đình và người dân địa phương khâm niệm và làm các thủ tục cần thiết. 

Đáng chú ý, ngoài 4 người gặp nạn, gia đình bất hạnh này vẫn còn một cháu trai nữa là Trần Văn Khánh (7 tuổi), do được đưa lên bờ đi học nên đã không có mặt trên chuyến tàu định mệnh. Cháu Khánh cũng được người thân đưa đến hiện trường nhưng do còn quá nhỏ, cháu vẫn chơi đùa như không có gì xảy ra.

Được biết, gia đình nạn nhân quê ở Gia Thịnh, Gia Viễn, Ninh Bình, còn người điều khiển chiếc tàu còn lại là Phạm Văn Hiến, SN 1990, quê ở Gia Tiến, Gia Viễn, Ninh Bình. Chiếc tàu này hiện đanVụ tai nạn đường sông hi hữu và vô cùng thảm khốc xảy lúc 15h chiều qua, ngày 4.7, tại địa phận xã Hồng Lý, huyện vũ Thư, tỉnh Thái Bình. 4 nạn nhân tử vong được xác định là người trong cùng một gia đình gồm bố, mẹ và 2 con nhỏ.

Theo Lao động