Sốt với ảnh nude toàn thân của vợ John Legend và nhiều sao khác

Xuất hiện trên tạp chí quốc tế Women's Health phiên bản Anh, vợ của nam ca sĩ John Legend, siêu mẫu Chrissy Teigen và nhiều sao khác, đã nude toàn thân, khiến dự luận bị sốc.

Tuy từng 2 lần xuất hiện trên bìa tạp chí áo tắm danh giá Sports Illustrated's Swimsuit, nhưng đây là lần đầu siêu mẫu Chrissy Teigen nude toàn thân, cho một mục mới trên bìa của tạp chí quốc tế về sức khoẻ phụ nữ - Women's Health phiên bản Anh.

Theo đó, người đẹp 29 tuổi, người vừa ra mắt cuốn sách dạy nấu ăn mới, đã hoàn toàn trút bỏ xiêm y cùng với nhiều siêu mẫu, các sao khác trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí danh tiếng. Trong đó, họ chia sẻ về sự thiếu tự tin với cơ thể.


Sốt với ảnh nude toàn thân của vợ John Legend và nhiều sao khác.

Bên cạnh đó, vợ của nam ca sĩ John Legend, còn khẳng định, cô chỉ siêng tập thể dục để có thể ăn những món cô thích.

“Có một thời kỳ tôi từng rất tự mãn, bởi tôi không phải lo tập thể dục gì cả. Nhưng gia đình tôi có gen béo phì nên tôi luôn phải tôn trọng cơ thể mình. Thật lòng mà nói, tôi chỉ siêng tập thể dục mỗi ngày 1 tiếng, để có thể ăn những món mà mình thích”, siêu mẫu Chrissy Teigen chia sẻ trên tạp chí Women's Health UK.

Ngoài ra, Chrissy Teigen cũng chia sẻ cô đang rất muốn có thai với chồng, và rằng việc này sẽ là cái cớ hoàn hảo để cô không phải lo về việc mình bị tăng cân.

“Tôi rất muốn có thai với anh ấy, bởi khi ấy, tôi không phải lo về việc cơ thể tôi tăng cân nữa. Nếu tôi có thai, bạn sẽ biết ngay, bởi tôi sẽ ngừng uống rượu”, người đẹp 29 tuổi chia sẻ thêm.


 Bức ảnh khoe vòng 3 của siêu mẫu 29 tuổi, bị tố bắt chước Justin Bieber.

Hồi đầu tháng này, chính siêu mẫu này đã khiến cộng đồng fan John Legend một phen sốt khi bất ngờ tung ảnh khoả thân của chồng lên trang cá nhân.

Cùng với đó, là bức ảnh cô khoe vòng 3 săn chắc của mình trên du thuyền triệu đô, một hành động bị nhiều fan của nam ca sĩ Justin Bieber tố rằng cố bắt chước tái hiện lại bức ảnh khoe mông gây sốc trước đó không lâu.

John Legend và Chrissy Teigen là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc được ngưỡng mộ tại Hollywood. Đôi vợ chồng nổi tiếng này kết hôn vào tháng 9.2013 tại một lâu đài ở Ý sau 7 năm hẹn hò.

Tuy nhiên, siêu mẫu Chrissy Teigen không phải là người duy nhất khoả thân trong số ra mới nhất của tạp chí Women's Health. Bên cạnh cô, còn có Lucy Mecklenburgh, cựu ngôi sao truyền hình thực tế “Only Way Is Essex” và là nhà sáng lập trang web thể hình Resultswithlucy.com.

Theo đó, ngôi sao này thừa nhận rằng việc xuất hiện trên truyền hình đã mém chút nữa, hại chết sự nghiệp của cô.


Lucy Mecklenburgh, cựu ngôi sao truyền hình thực tế “Only Way Is Essex” cũng khoả thân hết cở trong số ra mới nhất của tạp chí Women's Health UK.

“Show đó không mang lại cho tôi danh tiếng gì cả. Nhiều lúc cảm thấy thất vọng, tôi uống rượu nhiều, ăn fastfood, sống bằng mì pasta, không tập thể dục, cho đến khi tôi nhận ra mình không còn mặc vừa chiếc quần jean nữa”, Lucy Mecklenburgh chia sẻ.

“Khoảng 2 năm trước, tôi bắt đầu luyện tập với HLV thể hình Celia Harris. Không những tôi giảm cân rất nhanh, mà còn cảm thấy hạnh phúc, có động lực hơn”, cô chia sẻ thêm.

Trong khi đó, lý do khiến Chloe Madeley, con gái của ngôi sao truyền hình Richard Madeley và Judy Finnegan nỗ lực tập luyện, là vì cô muốn có một thân hình hoàn hảo, như thần tượng của cô, nữ ca sĩ Britney Spears.


 Còn đây là Chloe Madeley, người hiện đang là HLV thể hình chuyên nghiệp.

“Cách đây 5 năm, khi tôi đang xem kênh MTV tại nhà riêng thì nảy ta ý định cá cược với HLV thể hình của tôi là Danny Young, rằng dù có thể nào đi chăng nữa, anh ấy không thể giúp tôi có được thân hình hoàn hảo như Britney Spears. Và anh ấy đã chứng minh rằng tôi đã sai”, Chloe Madeley tâm sự.

“Và kể từ đó trở đi, tôi quyết định trở thành một HLV thể hình chuyên nghiệp và không bao giờ nhìn lại quá khứ”, cô nói thêm.

Được biết, ấn phẩm mới nhất của tạp chí quốc tế về sức khoẻ phụ nữ - Women's Health phiên bản Anh, sẽ chính thức lên kệ vào hôm nay, 30.7.

Theo Bảo Toàn (Theo Dailymail/MTG)