Sở hữu đồng hồ Apple Watch mạ vàng 18k với giá chỉ hơn 1000 USD

Thương hiệu chuyên mạ vàng những sản phẩm cao cấp Karalux vừa giới thiệu tới người dùng trong nước sản phẩm Apple Watch mạ vàng 18K. Đây cũng là sản phẩm đồng hồ Apple Watch được mạ vàng đầu tiên trên thế giới không được thực hiện bởi Apple.

Đồng hồ Apple Watch mạ vàng

Trong lần ra mắt này, thiết bị đeo tay của Apple có ba phiên bản, bao gồm phiên bản mạ vàng 18K, phiên bản thép không gỉ, phiên bản thể thao. Tuy nhiên, để sở hữu phiên bản đồng hồ cao cấp nhất, mạ vàng 18K của Apple, khách hàng phải bỏ ra tới 17,000 USD ( tương đương 370 triệu).

Đồng hồ Apple Watch mạ vàng

Chính vì vậy, Karalux đã đưa ra mắt dịch vụ mạ vàng cho 2 dòng phiên bản thép không gỉ, phiên bản thể thao của Apple Watch dành cho những người dùng không đủ điều kiện sở hữu sản phẩm đắt nhất của Apple nhưng cũng mong muốn được sở hữu thiết bị được mạ vàng.

Đồng hồ Apple Watch mạ vàng

Theo đại diện hãng cho biết, sở dĩ không dùng vàng 24K để mạ cho thiết bị đeo tay này mà chỉ dùng vàng 18K là bởi vàng 18K cứng hơn, chịu được tác động mài mòn, còn vàng 24K thì mềm, dễ mòn và xước. 

Đồng hồ Apple Watch mạ vàng

Theo các thợ chế tác của Karalux cho biết, do thiết bị đeo tay của Apple được thiết kế tỉ mỉ, nhiều ốc vít nhỏ nên công đoạn tháo mở mất rất nhiều thời gian so với Iphone hay những chiếc điện thoại khác. Phải mất tới 60 phút, những người thợ mới có thể tháo hết bộ phận chi tiết của Apple Watch trước khi được mạ vàng

Đồng hồ Apple Watch mạ vàng

Nếu người dùng đã có sẵn sản phẩm, chi phí để mạ vàng cho thiết bị có giá từ 6 – 8 triệu đồng tuỳ từng phiên bản. Còn nếu đặt hàng từ Karalux, người dùng sẽ phải trả từ 20 - 28 triệu đồng cho Apple Watch phiên bản thể thao hoặc phiên bản thép không gỉ được mạ vàng.

Đồng hồ Apple Watch mạ vàng

Ngoài sợi giây đeo thì trông không khác gì so với phiên bản Apple Watch cao cấp nhất của hãng quả táo.

Theo DDDN