SlimV từng sợ làm DJ

Trước khi được biết đến thông qua chương trình “The Remix - Hòa âm ánh sáng”, Slim V từng có quãng thời gian khó khăn để theo đuổi con đường DJ. Trải lòng trong chương trình “Ghế không tựa”, anh cho biết anh từng sợ làm DJ vì nghĩ rằng không có tương lai.

Tên tuổi của SlimV được biết đến khi kết hợp với Sơn Tùng M-TP trong chương trình “The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015” và góp phần giúp Noo Phước Thịnh đạt giải quán quân trong “The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016”.

Tham gia trong chương trình “Ghế không tựa”, ngoài mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái bằng những thử thách vui nhộn của chương trình thì anh còn chia sẻ những khó khăn đã từng trải qua.

SlimV từng sợ làm DJ

Anh cho biết, trước khi tham gia “The Remix” anh từng làm nhạc cho nhiều ca sĩ nhưng cảm thấy vô cùng nản. Anh từng nghĩ không biết bản thân có thể tiếp tục công việc này nữa không hay chuyển sang làm một công việc khác vì không thấy có tương lai và không thể lo được cho gia đình, bố mẹ.

"Bản thân tôi chưa bao giờ nhận mình là một người tự tin. Khi biểu diễn âm nhạc, chơi nhạc, tôi có thể quên hết mọi thứ nhưng khi đứng trước nhiều người thì tôi hay bị run và không biết nói gì",  SlimV chia sẻ chân thành.

SlimV từng sợ làm DJ

SlimV (tên thật là Cao Văn Vịnh) là một trong những Producer được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Để có được những thành công như ngày hôm nay, anh đã mất 7 năm học piano và 8 năm học sáng tác tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Chương trình Ghế không tựa

Những lần biểu diễn trên sân khấu đã giúp cho anh tự học hỏi, rút ra nhiều kinh nghiệm làm nhạc cho bản thân. "Mình luôn phải đi nhiều, học nhiều và tìm hiểu thật nhiều" mới có vốn sống để gửi gắm trong âm nhạc, anh luôn tâm niệm như vậy.

Xuân Long (BVPL)