Pokemon GO cập nhật phiên bản 1.0.2 sửa lỗi đăng nhập Pokemon Trainer Club

Vài ngày trước, sau những phản ảnh về lỗi bảo mật tài khoản Google của game thủ, Niantic Labs đã tung ra bản hải bản update sửa lỗi cho tựa game thực tế ảo tăng cường Pokemon GO.

Như chúng tôi đã thông tin, khi xuất hiện những phản ánh của một số game thủ iOS về việc tựa game Pokemon GO được cấp quyền truy cập đầy đủ (full access) đối với tài khoản Google của họ, và chỉ sau 1 ngày sau đó, Niantic Labs đã tung ra bản cập nhật đầu tiên để sửa lỗi cùng với một số điều chỉnh khác. 

Pokemon GO cập nhật phiên bản 1.0.2 sửa lỗi đăng nhập Pokemon Trainer Club

Mặc dù Niantic Labs khẳng định rằng sản phẩm của hãng không được sử dụng để theo dõi hay điều chỉnh email, contact của người dùng nhưng bản update sẽ đảm bảo hơn quyền riêng tư, bảo mật thông tin. Theo đó, phiên bản Pokemon GO 1.0.1 sẽ giới hạn mức độ truy cập vào tài khoản Google của game thủ từ “đầy đủ – full access” sang “cơ bản – basic info”. 

Tiếp đó vào ngày hôm qua, Pokemon GO chính thức ra mắt phiên bản Pokemon GO 1.0.2 và phiên bản mới này chủ yếu là để sửa lỗi đăng nhập Pokemon Trainer Club giúp ổn định hơn. Đồng thời, game thủ sẽ không phải nhập lại thông tin tài khoản, mật khẩu sau khi bị log out bị động (ví dụ như khi server lỗi hay game crash). 

Pokemon GO cập nhật phiên bản 1.0.2 sửa lỗi đăng nhập Pokemon Trainer Club

Với hai bản cập nhật này Pokemon GO đã chạy mượt mà hơn khá nhiều và không xảy ra những lỗi nhỏ nữa. Tuy nhiên, hi vọng rằng các bản cập nhật sau đó sẽ sửa được các lỗi lớn hơn, điển hình là lỗi server quá tải xảy ra liên tục từ khi game ra mắt đến nay. Pokemon GO hiện đã có mặt trên App Store Mỹ, Úc và New Zealand.

Theo Game8