Phụ nữ làm những nghề này nhất định sẽ có "trai theo nườm nượp"

Trong mắt phái mạnh, phụ nữ tự tin và có đam mê luôn luôn quyến rũ. Tuy nhiên, có những nghề nghiệp cho các nàng mà chỉ cần nghe tên đã khiến cho cánh đàn ông phải xao xuyến.

Không hào nhoáng, lộng lẫy hay "bốc lửa" như diễn viên, ca sĩ, người mẫu nhưng phụ nữ làm những nghề dưới đây có sức hấp dẫn, quyến rũ rất riêng theo cách của họ.

10. Luật sư

Người làm nghề luật sư thường bị cho là hay nói dối, giả tạo và có vẻ đanh đá. Tuy nhiên, đối với đàn ông, nữ luật sư thật quyến rũ với tài năng hùng biện và khả năng xoay chuyển tình thế tuyệt vời của mình.

9. Marketing

Trong mọi trường hợp, phụ nữ làm marketing thường được đánh giá cao vì kĩ năng giao tiếp và tư duy phân tích nhạy bén. Có lẽ vì thế mà họ thường hiểu và tiếp thị đúng những gì phái mạnh mong muốn.

8. Quảng cáo

Chắc hẳn có quá nhiều trường hợp vì bị quảng cáo thu hút mà phải mua sản phẩm. Và rõ ràng, nhưng cô nàng làm trong ngành này sẽ khiến cánh đàn ông phải "lao đao" vì tính sáng tạo và tài thuyết phục của mình.

7. Giáo viên

Giáo viên thường là những người phụ nữ ân cần, duyên dáng và biết cách bảo ban các học trò của mình. Đó là lí do mà cánh mày râu thích những người làm nghề này vì bạn cũng biết mà, đàn ông là những "đứa trẻ to xác" luôn luôn cần được chăm sóc.

6. Huấn luyện viên thể dục thẩm mĩ

Công việc này giúp phụ nữ có thể vừa rèn luyện sức khỏe vừa giữ được vóc dáng cân đối. Với cường độ tập luyện cao, các huấn luyện viên thể dục có được thân hình săn chắc khiến họ trở nên vô cùng gợi cảm.

5. Tiếp viên hàng không

Luôn luôn mỉm cười thân thiện, tiếp viên hàng không dường như có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn. Họ vui vẻ cung cấp đồ ăn nhẹ, nước giải khát, rượu, gối, chăn hay toàn bộ những thứ trên nếu các chuyến bay đủ dài. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế nữa?

4. Kế toán

Những nữ kế toán thường thông minh, có óc tổ chức và tất nhiên, họ biết cách quản lí tiền bạc và tài sản của các quý ông một cách chu đáo nhất.

3. Y tá

Luôn ân cần chăm sóc, giúp đỡ người bệnh vượt qua giai đoạn khó khăn là hình ảnh khiến ai cũng thiện cảm về các nữ y tá. Chẳng có gì tốt hơn nếu được một người phụ nữ luôn ở bên cạnh và sẵn sàng chăm sóc, nhất là những khi ốm đau.

2. Cảnh sát

Một người phụ nữ trong bộ đồng phục cảnh sát luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sự mạnh mẽ, cá tính của các nữ cảnh sát cũng được rất nhiều đàn ông yêu thích. Các nữ cảnh sát thường được lựa chọn cả về yếu tố ngoại hình nên trông họ lúc nào cũng tươi tắn, quyến rũ. Tất nhiên, đàn ông cũng nên chú ý đừng để họ nổi giận hay bực tức vì chỉ có trời mới biết hậu quả sẽ như thế nào mà thôi.

1. Nghệ sĩ múa ba lê

Các nữ nghệ sĩ múa ba lê luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, từ khuôn mặt đến vóc dáng trong những bộ cánh bó sát gợi cảm. Cánh mày râu thường mơ về một cô gái có khả năng uốn dẻo như các nữ nghệ sĩ này. Bởi vậy, đây được xem là một trong những nghề "hot" dành cho phái nữ xét về độ quyến rũ.

Theo bestie