Phó Giám đốc lộ clip sex: Chủ tiệm áo cưới tung clip?

Theo một số nguồn tin, người phát tán những clip sex của ông Viện và nữ kế toán trường họ là một nữ chủ tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang.

Vụ việc ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, bị lộ clip sex với người tình trong khách sạn, ngày 24/9, nhiều người ở gần khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, thuộc ấp Hòa An, xã Xuân Hòa (Kế Sách, Sóc Trăng) cho biết cách đây 3 tuần, có người phụ nữ giới thiệu là chủ nhân của 1 tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang tìm đến.

Bà này nói mình là người thân của ông Viễn và mở cho mọi người xem những đoạn clip sex mà nhân vật trong đó là ông Viễn và nữ kế toán một trường tiểu học Xuân.

Theo người dân thì có tới 10 đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của hai người này chứ không phải một đoạn. Mục đích của bà chủ tiệm áo cưới khi phát tán những đoạn clip sex này có thể là để bôi nhọ cô nữ kế toán.

Phó Giám đốc lộ clip sex: Chủ tiệm áo cưới tung clip?
Hình ảnh "nóng" của ông Viện và nữ kế toán trường học (ảnh cắt từ clip)

Một số người dân ấp An Hòa cho biết, nữ kế toán này đã có chồng, có 1 người con gái khoảng 5 tuổi. Từ khi clip sex được bà chủ tiệm áo cưới phát tán, nữ kế toán đã xin nghỉ việc.

Trao đổi với PV, Bà Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, xác nhận, nữ kế toán liên quan đến dư luận không hay trong trong những ngày qua đúng là công tác tại trường từ năm 2011. Đến giữa tháng 8/2016, chị này viết đơn xin nghỉ việc và nhận quyết định từ ngày 1/9.

"Nữ kế toán nghỉ việc là do xuất phát từ chuyện cá nhân, Ban giám hiệu nhà trường không tìm hiểu", bà Xoa nói.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 3 tuần trước, dư luận truyền tai nhau về clip nhạy cảm của ông Viễn cùng người tình là kế toán của một trường học. Cả hai đều đã có gia đình riêng nhưng vẫn đưa nhau vào khách sạn quan hệ bất chính.

Khoảng 10 ngày trước Huyện ủy Kế Sách nhận được thông tin này và Bí thư Huyện ủy Kế Sách là ông Lê Văn Uốl đã lập tức chỉ đạo làm rõ.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, ông Viễn và người tình đều trong tình trạng không mảnh vãi che thân, "ân ái" với nhau trong khách sạn.

Theo những người xem clip nhận định, người chủ động đặt máy quay chính là vị nữ kế toán, người tình của ông Viễn. Ông Viễn biết máy quay đang hoạt động nhưng vẫn mặc kệ và còn vài lần quay mặt về phía ống kính.

Ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách cho biết, nhân vật chính trong clip sex này đúng là ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách.

Ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết: "Vụ việc không chỉ làm mất uy tín cá nhân mà còn ảnh hưởng đến tổ chức. Do đó chúng tôi phải xử ý nghiêm".

Theo ông Vỹ, sau khi bị yêu cầu giải trình, ông Viễn đã thừa nhận rằng mình đúng là nhân vật nam trong clip sex với người tình là nữ kế toán. Cả hai "ân ái" với nhau tại một khác sạn ở TP Sóc Trăng và quay clip để "lưu niệm". Những clip này được ông Viễn lưu trữ trong máy tính và sau đó đã bị rò rỉ ra ngoài.

Cùng với việc thừa nhận sai phạm, ông Viễn cũng tự nhận cho mình mức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Hiện, hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách để nơi đây xem xét kỷ luật cán bộ theo thẩm quyền.

Theo Mạnh Đức (Đất Việt)