Vào công viên để tìm "niềm vui", người đàn ông bị bắt quả tang, 10 gái mại dâm bị tóm gọn

Không chỉ có gái mại dâm, một đường dây tội phạm đã bị phanh phui.

Mới đây một vụ việc liên quan tới tệ nạn mại dâm đã bị cảnh sát Trung Quốc phát hiện. Cụ thể, theo Sohu đưa tin, lực lượng chức năng trước đó đã nhận được tin báo rằng trong công viên có rất nhiều phụ nữ ăn mặc hở hang và liên tục có hành động lôi kéo những người đàn ông đi qua.

Sau đó, họ đã bí mật phái cảnh sát mặc thường phục âm thầm tới điều tra và phát hiện tại đây quả thực có nhiều phụ nữ mặc đồ thiếu vải, liên tục gạ gẫm "khách hàng".

Đối tượng mà họ nhắm đến chủ yếu là đàn ông trung niên, cao tuổi - những người chỉ có thể bỏ ra vài chục tệ để đổi lấy một lần "vui vẻ".

Sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt quả tang những người phụ nữ đang chèo kéo khách cùng đối tượng đang có hành vi, ý định muốn mua dâm tại đây.

vao-cong-vien-de-tim-niem-vui-nguoi-dan-ong-bi-bat-qua-tang-10-gai-mai-dam-bi-tom-gon

Ảnh: Nguồn Sohu.

Lần bắt quả tang này đã tóm gọn khoản hơn mười gái mại dâm. Kết quả điều tra cũng cho thấy đây là một đường dây mại dâm có tổ chức.

Thủ đoạn thường thấy của các đối tượng đứng sau là cho những cô gá này đi "chào hàng" với nội dung: Khách hàng chỉ phải bỏ ra vài chục tệ cho một lần vui vẻ và địa điểm sẽ được chọn ngẫu nhiên.

Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra các tụ điểm giải trí ở khu vực gần công viên, đồng thời tiến hành triệt phá các băng nhóm cờ bạc và ổ nhóm mại dâm gần đó.

Trong lần truy quét này, tổng cộng có 22 đối tượng đã bị bắt giữ, trong số đó có 4 đối tượng tổ chức đánh bạc, 8 đối tượng vừa tổ chức đánh bạc vừa có liên quan tới ổ nhóm mại dâm và hơn 10 đối tượng là gái mại dâm.

Điều đáng nói là trong số này có một đối tượng nam bị bắt vì hành vi mua dâm đã khai báo một cách hết sức... "ngây thơ" rằng:

"Tôi đã ly hôn lâu rồi và không tìm được việc làm, ở một mình cô đơn nên tôi muốn tìm 'niềm vui', không ngờ lại đụng phải cảnh sát mặc thường phục để rồi bị bắt. Tôi thực sự hối hận về điều đó".

Theo Thủy Trà/PLBĐ