Ông trùm hoa hậu tặng trăm triệu cho khách dự đám cưới ở Sài Gòn

Cặp đôi “ông trùm” hoa hậu Lê Bá Hải Siêu và cô dâu Lan Anh đã dành những món quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho khách mời đến tham dự đám cưới.

Câu chuyện tặng quà cho khách mời đến dự đám cưới không còn là chuyện hiếm gặp trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam việc tặng những món quà xa xỉ cho khách mời là chuyện hiếm thấy.

Mới đây, tin tức về đám cưới của “ông trùm” hoa hậu và cô nữ tiếp viên hàng không xinh xắn được tổ chức ở Sài Thành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, hai tháng sau màn cầu hôn đình đám, Hải Siêu và Lan Anh lần lượt tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm: Lễ cưới ngôn tình bên bờ biển Phú Quốc, tiệc cưới tại quê nhà chú rể và mới đây nhất là tại một khách sạn sang trọng của TP. Hồ Chí Minh.

‘Ông trùm’ hoa hậu tặng trăm triệu cho khách dự đám cưới ở Sài Gòn

Đám cưới diễn ra ở Sài Gòn của cặp đôi Hải Siêu - Lan Anh.

Đám cưới ngoài sự xuất hiện đông đảo ngôi sao trong làng giải trí thì hai nhân vật chính cô dâu chú rể còn trở thành “đầu trò” trong nhiều trò chơi có thưởng thú vị.

Theo tiết lộ của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp trên tờ Trí Thức Trẻ thì số quà tặng cô và chồng dành tặng khách mời gồm: 20 voucher spa trị giá 5triệu/voucher, 10 voucher nghĩ dưỡng tại resort 5 sao, 7 đôi giày converse, 6 tai nghe, 22 chai rượu dừa, 10 phần quà nước hoa với tổng trị giá lên tới 150 triệu đồng. Toàn bộ số quà tặng này đều do đích thân Hải Siêu nhờ các “mạnh thường quân” là bạn bè giúp đỡ tài trợ, với hi vọng sẽ đem tới nhiều niềm vui hơn cho bạn bè khi tới chia vui cùng mình.

‘Ông trùm’ hoa hậu tặng trăm triệu cho khách dự đám cưới ở Sài Gòn

Màn vũ đạo sôi động của cặp đôi.

Trước đó, vào những ngày đầu tháng 9/2015 cộng đồng mạng xuýt xoa trước màn cầu hôn cực lãng mạn của “ông trùm hoa hậu” tại một trung tâm thương mại lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất.

  ‘Ông trùm’ hoa hậu tặng trăm triệu cho khách dự đám cưới ở Sài Gòn

Màn cầu hôn trước đó gây náo loạn cộng đồng mạng.

Chàng trai nam chính trong màn cầu hôn là Lê Bá Hải Siêu, quê gốc ở Quảng Trị, chàng trai này là quản lý hoa hậu được nhắc đến với tên gọi Mã Siêu. Còn bạn gái của Hải Siêu là Đặng Lan Anh, cô hiện là tiếp viên cho một hãng hàng không Việt Nam.

‘Ông trùm’ hoa hậu tặng trăm triệu cho khách dự đám cưới ở Sài Gòn

Và đến ngày hôm nay, cả hai người đã chính thức “về chung một nhà” xây dựng hạnh phúc gia đình riêng.

Theo Lan Anh(Nguoiduatin)