Người phụ nữ bị một đối tượng chặn xe, đ.âm gục giữa đường

Cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt người đàn ông đâm gục một phụ nữ đi xe máy trên đường ở huyện Bình Chánh, TPHCM.
nguoi-phu-nu-bi-mot-doi-tuong-chan-xe-dam-guc-giua-duong

Khu vực xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 18/3, người dân phát hiện một phụ nữ khoảng 30 tuổi đang điều khiển xe máy trên đường Lương Ngang (xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TPHCM) thì bị một người đàn ông chạy xe máy áp sát, dùng hung khí tấn công. Bị đâm bất ngờ, người phụ nữ gục xuống đường.

Gây án xong, người đàn ông liền lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ một con dao do nghi phạm vứt lại.

nguoi-phu-nu-bi-mot-doi-tuong-chan-xe-dam-guc-giua-duong

Con dao bị bỏ lại hiện trường.

Theo người dân, nữ nạn nhân này đã có gia đình và hai con. Sáng cùng ngày, nạn nhân đưa con đi học và đang trên đường về nhà thì xảy ra vụ việc trên. Sau khi được sơ cứu, người phụ nữ đã tỉnh lại và cho biết mình có quen người gây án.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Theo Tienphong