Mẹo giúp giảm cân bằng sinh tố và nước ép đúng cách

Có vóc dáng đẹp, có thể giảm cân an toàn, hợp lý và khoa học là điều mong muốn của hầu hết phái đẹp. Có nhiều bạn chọn cách uống sinh tố và nước ép để giảm cân, liệu có thật sự hiệu quả không?

Để các bạn có thể trả lời câu hỏi đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẹo vặt giúp hỗ trợ tích cực trong quá trình giảm cân của các bạn.

Như đã biết, sinh tố và nước ép có vai trò tích cực trong việc giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, vai trò của chúng khác nhau một tí. Các bạn chỉ cần lưu ý những vấn đề sau đây sẽ có thể vừa có vóc dáng đẹp, vừa thoải mái uống sinh tố, nước ép. Không phải tất cả các loại tái cây đều có thể giúp giảm cân.

+ Chỉ những loại trái cây sau đây là đã và đang được chứng minh là hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.

Quả chanh

Quả blackberries (Mâm Xôi đen)

Quả lựu

Quả bưởi

Củ đậu

Rau xanh các loại

Quả bơ

Quả táo

Cà chua

 

Carrot

+ Nước ép nguyên chất hỗ trợ tốt cho bạn nào tập thể dục (hoặc chơi thể thao) để giảm cân. Tuy nhiên, các bạn không nên quá lạm dụng, chỉ nên uống dưới 300ml/ngày và chỉ nên uống sau khi tập thể thao 30 phút. Đây là điểm quan trọng các bạn cần lưu ý.

+ Đối với sinh tố thì các bạn không thêm sữa đặc có đường và đường vào. Các bạn có thể thêm một ít sữa tươi không béo, hạt điều/đậu phộng hoặc yogurt/sữa đậu nành không đường (tùy thích). Sẽ rất tốt khi uống sinh tố trước mỗi bữa ăn 30 phút.

Mong các bạn hãy tận dụng được những lợi ích tuyệt vời từ các loại trái cây, rau củ mà chúng tôi giới thiệu. Chỉ cần  kết hợp tốt chúng với những lời khuyên của chúng tôi là các bạn có thể vừa có được sức khỏe tốt vừa có được vóc dáng mong muốn.

Xuân Anh Lê (BVPL)