Mambo Digital 1 năm và chặng đường tư vấn 150 khách hàng

Một năm có thể trôi qua rất nhanh, một năm có thể không đủ tạo dựng sự nghiệp. Nhưng một năm đủ để xây dựng ngôi nhà, và một năm đủ để kết nối những con người từ Miền Tây, Miền Trung, Sài Gòn hợp sức cùng nhau thành tập thể mang lại những ý tưởng, sự sáng tạo cho các kế hoạch kinh doanh của hàng trăm khách hàng, đối tác. Nơi đó là Mambo Digital.

Ngày 3/8/2023, Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Mambo tưng bừng kỷ niệm một năm thành lập, đánh dấu cột mốc đã hỗ trợ tư vấn truyền thông, quảng cáo, thiết kế hình ảnh cho hơn 150 lượt khách hàng, dự án. Những kết quả đáng khích lệ đối với một startup non trẻ tuổi đời. 

Lịch sử hình thành trong giông bão

Năm 2022, sau 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành, nhiều doanh nghiệp đối diện với viễn ảnh kinh doanh xấu, sức mua của thị trường suy giảm. Nguồn lực tài chính của Doanh nghiệp vừa và nhỏ, các Chủ shop bán hàng online eo hẹp hơn và phải giải quyết bài toán vô cùng khó khăn liên quan đến việc cần tăng doanh số bán hàng nhưng ngân sách marketing ít ỏi, không tạo đủ tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.

Hiểu được các khó khăn đó, đội ngũ các chuyên gia đến từ Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Truyền thông Quốc Gia (NTC Services) quyết định sáng lập ra Công ty TNHH Công nghệ Truyền Thông Mambo (Mambo Digital) để phục vụ cho các Doanh nghiệp, Thương hiệu, Chủ shop nhờ các giải pháp giúp duy trì và tăng trưởng doanh thu với chi phí marketing thấp.

Với mục tiêu mang đến những giải pháp marketing toàn diện cho khách hàng và đối tác, Mambo Digital chính thức được thành lập vào ngày 03/08/2022 tại Quận 7, TPHCM cùng nhân lực ban đầu khoảng 5 người. Trong đó, ngoài ông Nguyễn Tường Châu - Chủ tịch NTCServices, 4 nhân sự còn lại là nhân viên cũ của Công ty CP Thương mại Công nghệ số Thời gian (LuxyCare).

Chỉ sau nửa tháng, nhận ra lựa chọn nhân sự sai lầm, Mambo nhanh chóng thay máu nguồn lực, tạo bộ nhận diện mới và tái cấu trúc hoạt động. Sự chuyển đổi sớm giúp công ty xây dựng được đội ngũ nhân sự giàu sức trẻ, tinh thần năng động và liên tiếp đạt các cột mốc mốc mới tăng trưởng về doanh thu, phục vụ hàng loạt khách hàng, doanh nghiệp dip cuối năm. Mambo từng bước đứng vững trước những biến cố nói riêng cũng như thách thức to lớn nói chung của nền kinh tế đang trải qua giai đoạn giông bão.

“Kề vai, sát cánh” cùng doanh nghiệp

Kể từ khi thành lập, Mambo Digital đã cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tư vấn , triển khai các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo số cho hơn hàng trăm shop bán hàng online, các doanh nghiệp nhỏ mới phát triển đến cả những thương hiệu hàng đầu thế giới. 

“Lấy phương châm “Move together, brilliant success’’ (Đi cùng nhau, thắng lợi lớn), chúng tôi cung cấp các giải pháp tiên tiến nhất, giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh, mang thương hiệu của họ chạm đến trái tim người tiêu dùng Việt. Dù chỉ mới xuất hiện 1 năm trên thị trường nhưng tập thể năng động và nhiệt huyết của Mambo Digital đã khẳng định được vị thế của mình, giúp khách hàng gia tăng doanh số với chi phí cực kỳ hợp lý”, ông Nguyễn Tường Châu - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Mambo Digital, cho biết. 

Theo Chủ tịch, để đạt được cột mốc quan trọng này, đội ngũ nhận sự của Mambo Digital đã không ngừng xây dựng và đổi mới các giải pháp, nhằm mang đến chiến lược digital marketing tối ưu nhất cho từng khách hàng. “Thấu hiểu văn hóa doanh nghiệp, cam kết thúc đẩy doanh thu trong mỗi dự án truyền thông, quảng cáo số là điểm khác biệt của Mambo Digital, từ đó giữ được lòng tin của khách hàng”, doanh nhân 41 tuổi giải thích bí quyết thành công của Công ty. 

mambo-digital-cham-moc-1-nam-tuoi-voi-thanh-tich-lung-lay-150-du-an

Bên cạnh đó, Mambo Digital cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề: xây dựng gian hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…), quảng cáo trên nhiều nền tảng (Google, Facebook, YouTube, TikTok Ads), chăm sóc fanpage, thiết kế đồ họa, xây dựng website, SEO từ khóa, seeding, livestream, chụp ảnh sản phẩm, dựng video…

Với các lãnh đạo là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về marketing, truyền thông, Mambo Digital luôn “kề vai sát cánh” cùng doanh nghiệp, chủ shop để xây dựng chiến lược digital marketing hiệu quả nhất. “Mặc dù theo mô hình agency, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực đồng hành với từng khách hàng, hòa mình vào mỗi doanh nghiệp như một đội marketing in-house”, Chủ tịch Mambo Digital chia sẻ. 

Mới đây, Mambo Digital trở thành đối tác toàn diện của Công ty YGI Việt Nam - nhà phân phối chính thức thảm em bé hàng đầu thế giới Parklon tại Việt Nam. Đại diện của YGI Việt Nam đánh giá: “Đội ngũ chuyên gia của Mambo Digital có kiến thức chuyên môn cao, nhạy bén và tận tâm, lắng nghe tất cả yêu cầu của chúng tôi và điều chỉnh các chiến lược để đáp ứng mục tiêu kinh doanh là mang thương hiệu thảm hàng đầu của Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt”.

Không chỉ riêng Parklon, nhiều khách hàng quý giá đã và đang tin tưởng và đồng hành cùng Mambo Digital trong hành trình phát triển như VAN Design, 2N Fashion, Mvy Polo, Tấm Bakery, Ngọc Giàu Fashion, Khánh Luật Fashion, Singo, Tinh Hoa Food...

“Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, đối tác. Chúng tôi không chỉ là một agency mà còn là đối tác đồng hành trên hành trình xây dựng và phát triển của một dự án, thương hiệu. Hãy tiếp tục đi cùng nhau và thành công vượt trội”, ông Cao Phan Hoàng Uy - Giám đốc điều hành Mambo Digital, nói. 

mambo-digital-cham-moc-1-nam-tuoi-voi-thanh-tich-lung-lay-150-du-an

Để phục vụ tốt cho khách hàng, đội ngũ nhân sự vượt hơn 10 nhân viên chính thức và hàng chục cộng tác viên, cố vấn đi cùng nhau suốt chặng đường phát triển đã qua. Điểm nhấn đáng tự hào trong năm đầu tiên của Mambo sau khi tái cấu trúc là 100% nhân viên được ký hợp đồng chính thức đều gắn bó làm việc lâu dài, yêu mến công ty, làm việc nhiệt tình. Tỷ lệ nghỉ việc 0% là điều hiếm thấy trong bối cảnh hiện nay, tất cả đều đặt mục tiêu đi cùng nhau để đạt thành công lớn.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, Mambo Digital cung cấp gói dịch vụ ưu đãi “Tri ân khách hàng, giảm ngay 10% cho một số dịch vụ nổi bật của Mambo”. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để Mambo Digital trở thành bệ phóng đẩy thương hiệu của bạn bay cao trên thị trường Việt Nam.

—---------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG MAMBO

Trụ sở: Số 80 Đường 47, P. Bình Thuận, Q.7, TP. HCM

MST: 0317415677 | Hotline: 077.999.7773

Web: mambo.vn | Email: info@mambo.vn

Fanpage: Mambo Digital