Lý do khiến Hà Hồ 'im như thóc' dù bị tố gái có chồng 'cặp kè' đại gia?

 Vướng phải tin đồn "cặp kè" với đại gia buôn kim cương, hình ảnh, tên tuổi của Hà Hồ bị ảnh hưởng không hề ít thế nhưng điều kỳ lạ là "nữ hoàng giải trí" vẫn "im như thóc" khiến nhiều người không khỏi khó hiểu.

Tin đồn "cặp kè" với đại gia buôn kim cương

Trong hơn 1 năm trở về đây, Hồ Ngọc Hà khiến dư luận "đứng ngồi không yên" về câu chuyện tình cảm giữa cô và Cường Đô la sau 8 năm gắn bó.

Và cách đây không lâu thì nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi bị "tố" đang "cặp kè" với đại gia buôn kim cương và sừng tê giác.

Hồ Ngọc Hà đang "cặp kè" với đại gia buôn kim cương?

Theo như báo Một Thế Giới đưa tin thì "Hồ Ngọc Hà đang có quan hệthân thiết với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK.

Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.

Thậm chí, hình ảnh tình cảm giữa Hà Hồ và người đàn ông bí ẩn - được cho là đại gia K cũng được công khai khiến không ít người sững sờ không hiểu sự thật ra sao.

Cường Đô la "úp mở" chê Hà Hồ "trình độ cao"

Sau khi thông tin Hồ Ngọc Hà đang có quan hệ tình cảm với đại gia kim cương thì Cường Đô la lại không giữ im lặng như những lần trước. Trên trang cá nhân của mình, "đại gia phố núi" đã chia sẻ dòng trạng thái đầy mập mờ: "Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được..! Rõ ràng trình độ ngày càng cao" kèm theo đó là hình ảnh một chiếc máy bay điều khiển bằng tay đang mắc trên cây và anh đang leo lên lấy.

Cường Đô la "úp mở" nói Hà Hồ ngày càng "trình độ cao"?

Ai cũng có thể ngầm hiểu được rằng dường như Cường Đô la đang muốn ám chỉ việc Hồ Ngọc Hà "có trước, quên sau". Ngày trước, chính anh là người đã giúp đỡ, là người kề vai sát cánh cùng cô vượt qua khó khăn, xây dựng tổ ấm thì giờ đây cô lại "dứt áo ra đi" và muốn "lấy lại" thì quả thực quá khó.

Vì sao Hà Hồ "im như thóc"?

Không chỉ riêng Cường Đô la "úp mở" chuyện Hồ Ngọc Hà mà rất nhiều tờ báo cũng đã đề cập đến chuyện tình thật hay giả của cô cùng đại gia kim cương với những tít đề rất dễ gây ảnh hưởng đến tên tuổi Hà Hồ: "Hồ Ngọc Hà thản nhiên trước thông tin cặp đại gia mới" (Phụ nữ TP.HCM), Hồ Ngọc Hà bỏ 'Đô-la' chạy theo đại gia 'kim cương' (Người đưa tin) ...

Hà Hồ bình thản thu âm mặc những tin đồn.

Phát hành DVD liveconcert 2014.

Thế nhưng, Hà Hồ vẫn giữ im lặng mặc cho hình ảnh của mình bị "bôi nhọ" khiến nhiều người hiểu lầm, thậm chí bị chửi bới. Cô vẫn chăm chỉ luyện trập trong phòng thu cho những sản phẩm mới, đi lưu diễn nước ngoài, ra mắt DVD live concert 2014 với 3 định dạng DVD-5, DVD-9 và Bluray được phát hành cả trong nước lẫn hải ngoại.

Hà Hồ "im như thóc" trước scandal.

Dường như "phong cách" im lặng trước mỗi scandal đã đi vào máu của "nữ hoàng giải trí" và dù cho có ai nói gì, làm gì cô cũng sẽ miễn bình luận, miễn giải thích.

Theo PNN